1. Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR là gì?
Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR là công cụ tích hợp nhiều tính năng trong quản lý nhân sự hiệu quả được phát triển bởi công ty OCD hỗ trợ các doanh nghiệp có thể quản lý nhân sự một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian. digiiHR được đánh giá mà giải pháp linh hoạt và chuyên sâu, hỗ trợ xử lý và giải quyết mọi vấn đề có liên quan tới nhân sự.
Tải phần mềm quản lý nhân sự digiiHR
2. Phần mềm nhân sự digiiHR có những tính năng nào?
Tính năng của công cụ quản lý nhân sự digiiHR có rất nhiều, hỗ trợ trong vấn đề quản lý nhân viên của doanh nghiệp. Cụ thể là:
- Quản lý khung giờ làm việc, tự động giám sát, chấm công cho nhân viên.
- Theo dõi, báo cáo nhân viên đi, về sớm hay muộn.
- Có thể lập báo cáo quản lý theo ngày, tháng và năm.
- Giúp ban lãnh đạo quản lý thông tin, hồ sơ của nhân sự dễ dàng, chuyên nghiệp.
- Điều hành nhân sự dễ dàng, hiệu quả.
- Giám sát quá trình quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của các nhân viên.
- Tích hợp công cụ tính lương giúp nhân viên hành chính nhân sự có thể thực hiện công việc tính lương nhanh chóng.
- Có thể tích hợp với thẻ nhân viên.
Ngoài ra, còn có rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự để bạn lựa chọn như HRIS, Perfect HRM.... Tất cả các phần mềm này đang được rất nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.
Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR gồm nhiều chức năng khác nhau
Bạn có thể download phần mềm quản lý nhân sự digiiHR này để sử dụng, giúp quản lý nhân sự hiệu quả, đảm bảo xử lý mọi vấn đề trong thời gian ngắn nhất.