download Phần mềm quản lý nhân sự Datasa Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Datasa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Datasa - Quản lý, giám sát công tác nhân sự

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Với sự xuất hiện của hàng loạt phần mềm quản lý nhân sự, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được một phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình, tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm nào không phải là điều dễ dàng, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý nhân sự Datasa cũng với những tính năng chính của phần mềm để các bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng.


Nhằm hỗ trợ những yêu cầu thiết thực của người dùng, phần mềm quản lý nhân sự Datasa được thiết kế ra có thể đáp ứng được trọng tâm trong việc giải quyết vấn đề quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, bảo hiểm và hoạch định nguồn nhân lực một cách chính xác nhất,...

Phần mềm quản lý nhân sự Datasa hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, nhân lực và tiền bạc cho công ty.

Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho công tác nhân sự, vừa kiểm soát tốt công tác nhân viện, vừa phát huy được tiềm năng nhân sự vào sự phát triển của doanh nghiệp, Phần mềm quản lý nhân sự Vtranet tạo hệ thống tra cứu dữ liệu thuận tiện và nhanh chóng, cũng như chế độ phân quyền người dùng chi tiết.

Cụ thể, phần mềm quản lý nhân sự Datasa sẽ thực hiện những chức năng như sau:

- Phần mềm quản lý nhân sự Datasa giúp quản lý toàn bộ hồ sơ và quá trình làm việc của nhân viên, giúp cập nhật những thay đối như lương, phụ cấp, quá trình đào tạo, công tác, học vấn, quan hệ gia đình, bổ nhiệm, miễn nhiệm,...

- Phần mềm quản lý nhân sự Datasa hỗ trợ các doanh nghiệp chấm công, trả lương, xác lập được công thức tính lương cho người lao động với nhiều cách tính lương khác nhau.

- Phần mềm quản lý nhân sự Datasa có thể dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh phù hợp với chính sách quản lý lao động và trả lương của từng doanh nghiệp theo từng thời kỳ và theo từng bộ phận, phòng ban,...

- Phần mềm quản lý nhân sự Datasa giúp quản lý bảo hiểm, đánh giá nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, đưa ra các báo cáo về nhân sự của doanh nghiệp để có những chiến lược tuyển dụng kịp thời.

- Hỗ trợ quản lý đào tạo, thông báo cho người lao động lịch đào tạo để người lao động có thể nắm bắt được và tham gia nhằm nâng cao trình độ chuyên môn có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

- Phần mềm quản lý nhân sự Datasa hỗ trợ các báo cáo, thống kê, giúp cho các nhà quản lý có thể nhìn nhận rõ được tình trạng nhân sự của doanh nghiệp để ra các quyết định đúng đắn.

Phần mềm quản lý nhân sự Datasa sẽ giúp tự động hóa 80% công việc quản lý nhân sự, giảm số lượng nhân sự tham gia quản lý nhân sự, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý.

Fast HRM Online cũng là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay lựa chọn, hỗ trợ việc quản lý trên nền tảng Web khá thuận tiện, Fast HRM Online theo dõi đánh giá tất cả hoạt động của nhân viên trong công ty, bao gồm cả công việc chấm công, tính lương, đóng bảo hiểm xã hội.

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể ứng dụng phần mềm quản lý thu chi, tồn quỹ Datasa - một sản phẩm mới của Datasa để theo dõi được doanh thu tại một thời điểm nhất định. Việc theo dõi doanh thu, chi phí thường xuyên bằng phần mềm quản lý thu chi, tồn quỹ Datasa sẽ giúp các nhà quản lý đưa ra được những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Datasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Datasa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm