download Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft Mới nhất

Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft - Theo dõi, quản lý công tác mua hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/10/2018

Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft được thiết kế dành cho những doanh nghiệp bán - mua các sản phẩm có từ nước ngoài. Với sự hỗ trợ của phần mềm, người mua - bán sẽ có thể biết được chính xác thông tin các sản phẩm, giá cả bằng tiếng VIệt ngay trên trang bán hàng trực tuyến tại nước ngoài.



Hiện nay, có nhiều cơ sở kinh doanh, bán hàng đã biết tận dụng việc mua hàng tại nước ngoài để tìm cho mình được một nguồn hàng giá rẻ và chất lượng tốt, tuy nhiên, để có thể hiểu hết được những nội dung trang viết là điều khá khó khăn và mất nhiều thời gian.

Vì vậy, phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các bạn có thể tham khảo được những thông tin chín xác của sản phẩm thông qua việc phần mềm tự động dịch sang tiếng Việt ngay trên trang nước ngoài. Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay nhằm đơn giản hóa quá trình mua - bán hàng.

Bên cạnh công tác xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo phần mềm quản lý vận chuyển TMS để theo dõi công tác vận chuyển hàng hóa trong nước, từ các đơn đặt hàng đến quá trình luân chuyển hàng hóa, phần mềm quản lý vận chuyển TMS còn tích hợp với nền tảng đám mây để lưu trữ các dữ liệu tốt hơn.

Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft có một số tính năng chính như:

- Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft tự động dịch thông tin sản phẩm sang tiếng Việt trên trang nước ngoài.

- Tự động dịch giá theo tỷ lệ khách hàng cung cấp.

- Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft giúp bạn theo dõi được giỏ hàng hiện tại.

- Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft hỗ trợ người dùng có thể mua hàng từ trang nước ngoài, quản lý người dùng và phân quyền người dùng theo từng nhóm chức năng cụ thể.

Bên cạnh sản phẩm phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft, các bạn còn có thể tham khảo phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft nhằm có được một giải pháp hỗ trợ việc tìm kiếm thông tin các mặt hàng trên các trang bán hàng thương mại điện tử được chính xác và cụ thể nhất, với phần mềm tìm kiếm trên eBay Yousoft, các bạn có thể dễ dàng theo dõi giá cả và thông tin cụ thể các mặt hàng, trạng thái mặt hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh đem về lợi nhuận cao.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm hỗ trợ mua hàng nước ngoài Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CommitMonitor 3,6/5 Giám sát kho lưu trữ của Apache Subversion
  • AntiSpy 3/5 Vô hiệu hóa theo dõi của Microsoft
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm