download Pixelblock Cho Chrome

Pixelblock

 Cho Chrome

Download Pixelblock - Chặn hành vi theo dõi thư đã đọc trên Gmail

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2019

Tiện ích mở rộng mang tên Pixelblock hiện được nhiều người áp dụng để ngăn chặn các hành vi theo dõi thư đã đọc trên tài khoản email của bạn. Hiện nay có rất nhiều công ty với mục đích quảng cáo đã sử dụng mã theo dõi để kiếm tra xem email của họ có được đọc hay không, hành động này là bất hợp phát và Pixelblock sẽ giúp bạn ngăn chặn nó.



Sau khi được cài đặt và kích hoạt trên trình duyệt Chrome, tiện ích mở rộng Pixelblock sẽ hiện thị với biểu tượng màu đỏ trên giao diện Gmail của bạn khi phát hiện tracker, đồng thời chặn hành vị theo dõi từ các nhà quảng cáo bên trong một email của trình duyệt Chrome mà bạn đang đọc. Khi click vào biểu tượng, người dùng có thể kiểm tra xem có bao nhiêu tracker đã bị chặn, và tên các dịch vụ đứng đằng sau chúng.

pixelblock

Download Pixelblock, Chặn hành vi theo dõi thư đã đọc trên Gmail

Pixelblock là giải pháp bảo vệ tài khoản Gmail của bạn bởi những hành vi theo dõi là bất hợp pháp và ảnh hưởng đến quyền riêng tư của khách hàng Gmail. Ngoài việc sử dụng tiện ích này, bạn có thể sử dụng cách thiết lập trực tiếp trong Gmail để ngăn chặn theo dõi trong thư, tham khảo một số cách ngăn chặn theo dõi Email trên Chrome được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của Pixelblock:

- Phát hiện và chặn hành vi theo dõi trong Gmail

- Hiển thị màu đỏ khi phát hiện theo dõi

- Xem thông tin các dịch vụ theo dõi

- Bảo vệ quyền riêng tư trong Gmail


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixelblock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelblock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixelblock Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm