download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip - Theo dõi dịch vụ trông xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay và thẻ cảm ứng vào công tác quản lý bãi đỗ xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm đảm bảo an toàn tuyệt đối với các khách hàng cũng như hệ thống hoạt động hiệu quả, an toàn thờ gian và chi phí được tiết kiệm tối đa. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip có khả năng tự động đảm bảo được công việc diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất.



Sử dụng phần mềm Ezvip khi khách hàng gửi xe cần quyét vân tay trên đầu đọc và khi lấy xe cũng vậy, hệ thống xác nhận được vân tay cũng như nhận diện được hình ảnh và biển số xe, nếu chính xác sẽ có thông báo và tự động cho xe qua. Ezvip sử dụng đầu lọc vân tay đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối và tiện lợi, và dùng thẻ cảm ứng thì có thể sử dụng tầm đọc xa mà không cần mất thời gian xuống xe. Tất cả những vấn đề dùng thẻ và vân tau đều được thực hiện trong thời gian ngắn cũng như hoàn toàn tự động, đảm bảo tránh được việc ùn tắc trong giờ cao điểm cũng như giảm bớt tối đa nhân viên khi tiết hành công việc.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Vparking cũng là phương án tốt cho việc quản lý trông xe, các dịch vụ chăm sóc xe, dành cho bãi đỗ xe có quy mô vừa và lớn,... đặc biệt phần mềm quản lý bãi đỗ xe Vparking còn có khả năng giám sát hay báo cáo những sự cố để đảm bảo mức độ an ninh tuyệt đối của bãi đỗ xe.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip có khả năng phân quyền sử dụng cũng như đảm bảo quản lý chặt chẽ, chia ra nhiều nhóm quyền khác nhau đảm bảo tất cả những thông tin của hệ thống được bảo mật tốt nhất. Ezvip còn có khả năng thống kê báo cáo nhanh chóng, hiệu quả, tất cả những thông tin trong bãi đỗ xe đều được cập nhật thông qua hệ thống và báo cáo hợp lý nhất. Đặc biệt với Ezvip có khả năng tự động cập nhật khi có phiên bản mới giống với phần mềm quản lý Winta Logistics, và rất nhiều những tính năng hữu ích khác nữa.

Còn phần mềm quản lý sân golf oneS dành cho các sân golf giúp theo dõi các hoạt động sân gofl như đặt sân, dịch vụ nước nuống, thức ăn.... với phần mềm quản lý sân golf oneS các sân golf sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí quản lý, giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những nội dung cũng như những tính năng hữu ích khác, bạn hoàn tòan có thể sử dụng phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích công việc của mình. Tất cả các phần mềm được tổng hợp trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe ezvip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm