download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem - Quản lý và theo dõi hoạt động giữ xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/10/2019

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem là giải pháp trông giữ xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay, dành cho các khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại hay các trường học. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe giúp lưu trữ toàn bộ những dữ liệu cũng như các thông tin qua camera giám sát, đảm bảo sự ra vào của các phương tiện, cũng như đảm bảo được giúp việc quản lý dễ dàng và tiết kiệm hơn.


Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm những tính năng phổ biến như, quản lý nhân viên, đây là tính năng đảm bảo lưu trữ được toàn bộ những thông tin cá nhân của các nhân viên cũng như kết hợp giám sát thông tin hợp lý và đầy đủ nhất. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem giúp giám sát công việc cũng như chấm công nhân viên đơn giản thông qua mã số thẻ đã được định sẵn trong phần mềm. Việc quản lý xe ra vào, phân quyền sử dụng cũng như có khả năng tùy biến với từng hệ thống, đảm bảo việc quản lý bãi đỗ xe diễn ra thuận lợi nhất.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Vparking cũng là lựa chọn tốt cho công tác quản lý giữ xe với chức năng kiểm soát toàn bộ hoạt động trông giữ xe, đảm bảo sự an toàn cho mọi tài sản, bên cạnh đó phần mềm quản lý bãi đỗ xe Vparking còn hỗ trợ báo cáo từ xa, xem nhân viên làm việc có nghiêm túc hay không...

Với phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem các thông tin luôn được đảm bảo chính xác nhất, cùng với chức năng báo cáo thống kê, việc cung cấp thông tin theo ngày, tháng được thực hiện dễ dàng trên phần mềm giúp cho các nhà quản lý nắm bắt được tình hình của nhân viên cũng như đảm bảo được quyền lợi và hoạt động diễn ra tại bãi đỗ xe. Với việc kiểm soát xe thông qua thẻ cũng như camera giám sát, cùng với hệ thống làm việc hữu ích bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình cũng như những thông tin cần thiết để tránh sảy ra những nhầm lẫn khi quản lý.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý bãi đỗ xe ES-ParkingB và những tính năng được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và tải trực tiếp phần mềm quản lý bãi đỗ xe ES-ParkingB để sử dụng khi có nhu cầu, cũng như đảm bảo hoàn thiện công việc nhanh chóng và có hiệu quả cao nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe ngaydem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe NgayDem Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm