download Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft - Quản lý bán hàng, phân phối hàng hóa theo dõi thu chi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Công việc bán hàng, theo dõi doanh thu, doanh số bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft - một sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng nổi bật của Yousoft, các bạn có thể tham khảo để có được sự cân nhắc lựa chọn một giải pháp giúp bạn có thể giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý.



Dù quy mô cửa hàng bạn lớn hay nhỏ, các bạn đều nên sử dụng một phần mềm quản lý nhằm giảm bớt được những áp lực và thời gian quản lý, trong đó, phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft đã được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng, theo dõi được thông tin khách hàng và lên các chính sách chăm sóc đặc biệt,...

Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft là một giải pháp có thể áp dụng cho nhiều loại hình bán hàng khác nhau như bán thức ăn, cafe, các cửa hàng thời trang, căn - tin, tạp hóa,...

Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM cũng là giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau, giúp kiểm soát tốt công tác bán hàng, theo dõi doanh thu hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM giúp theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp.

Cụ thể, phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft sẽ thực hiện các chức năng quản lý chính như:

- Quản lý bán hàng, quản lý khách đặt hàng thông qua điện thoại, máy tính bảng, thông báo phục vụ ngay sau khi chế biến xong, hỗ trợ bằng các hình thức thanh toán khác nhau, giúp chiết khấu, giảm giá, thuế, áp dụng các thẻ giảm giá đối với các đối tượng khác nhau.

- Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft đưa ra những cảnh báo về hàng tồn, trừ kho ngay sau khi tính tiền, nhập kho từ các nhà cung cấp,...

- Theo dõi mở, chốt ca bán hàng, xem thông tin ca bán hiện tại, quản lý số tiền thu từ nhân viên bán hàng, thống kê doanh số, tiền lãi.

- Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft giúp theo dõi doanh số hàng ngày, hàng tháng, các báo cáo theo ca bán hàng, hàng tồn kho, các sản phẩm bán chạy,...

Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft là giải pháp quản lý từ xa, giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được thời gian và công sức, tính toán được lợi nhuận nhanh chóng nhất để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời. Các sản phẩm phần mềm của Yousoft luôn nhận được những đánh giá cao từ người dùng, trong đó, các bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý tạm trú Yousoft thiết kế dành riêng cho lĩnh vực quản lý tạm trú, phần mềm quản lý tạm trú Yousoft giúp người dùng có thể theo dõi được thông tin các hộ gia đình, cá nhân có trong hộ một cách dễ dàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng pos yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm