download Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore - Quản lý bán hàng, theo dõi thu chi, đơn hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2018

Phần mềm eBizStore là phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng để hỗ trợ cho người quản lý cửa hàng có thể cùng lúc quản lý toàn diện mọi mặt của một cửa hàng hoặc một chuỗi các cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore được thiết kế đơn giản, dễ thao tác, dễ sử dụng.


Việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng eBizStore được xem là phương pháp quản lý hiệu quả dành cho các chủ cửa hàng mà với phương pháp quản lý truyền thống, hiệu quả quản lý cao hơn rất nhiều. Các bạn sẽ có thể quản lý được doanh số, hàng hóa tồn kho, tình hình thu chi của cửa hàng một cách chi tiết và quản lý được cả thời gian làm việc của nhân viên một cách chính xác nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Psoft cũng là giải pháp quản lý bán hàng phù hợp với nhiều loại hình, quy mô cửa hàng, doanh nghiệp với các phân hệ quản lý phong phú, Phần mềm quản lý bán hàng Psoft đưa ra những phương hướng hoạt động tốt nhất cho việc bán hàng, từ đó giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.

phan mem quan ly ban hang ebizstore

Download Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore - Quản lý bán hàng, theo dõi thu chi, đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore có ưu điểm là được thiết kế trực quan và không đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật Tin học cao. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng là có thể sử dụng thành thạo ngay phần mềm này để quản lý công việc bán hàng của cửa hàng. Dù mô hình cửa hàng, shop bán lẻ hay siêu thị mini thì phần mềm quản lý bán hàng eBizStore đều phù hợp để sử dụng.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng eBizStore còn cho phép người dùng có thể quản lý hàng hóa qua hệ thống mã vạch để hỗ trợ người bán hàng ghi nhớ giá cả, thông tin về hàng hóa một cách chính xác nhất. Tính năng này cũng hỗ trợ các thu ngân thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất, hạn chế tối đa mọi sai sót.

Hay bạn có thể trải nghiệm Phần mềm quản lý bán hàng LVShop với thiết kế đơn giản, giao diện và các tính năng dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều loại hình bán hàng doanh nghiệp, Phần mềm quản lý bán hàng LVShop có tính năng quản lý từ xa cũng như phân quyền sử dụng hợp lý để bảo mật tốt cho các dữ liệu.

Ngoài phần mềm quản lý bán hàng eBizStore thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý siêu thị eBiz nếu đang kinh doanh mô hình siêu thị bán hàng để đạt được hiệu quả quản lý cao nhất. Phần mềm quản lý siêu thị eBiz được thiết kế linh hoạt, dễ sử dụng, giúp quản lý các hoạt động bán hàng của siêu thị một cách khoa học và hiệu quả nhất từ các siêu thị mini cho đến các đại siêu thị.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng ebizstore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm