download Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn - Quản lý bán hàng, hàng tồn kho

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế khác đơn giản và tiện lợi được dành riêng cho các lĩnh vực kinh doanh điện thoại, hỗ trợ tối đa công tác quản lý, bán hàng, kiểm soát toàn bộ các vấn đề diễn ra tạo cửa hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với công nghệ tiên tiến cùng với sử dụng dễ dàng phần mềm luôn đem đến sự thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn có rất nhiều những đặc điểm nổi bật bao gồm, có khả năng lập toa hàng siêu tốc, áp giá bán tự động theo từng đối tượng bán buôn, đại lý, bán lẻ. Hỗ trợ quản lý công nợ đối tác, nhà cung cấp, giúp bán hàng tự động, kiểm tra hàng tồn nhanh chóng và có khả năng xem báo cáo thống kê thông qua các thiết bị di động. Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn còn có tính năng bảo mật tốt, hỗ trợ phân quyền sử dụng, đảm bảo đem lại hiệu quả quản lý bán hàng tốt nhất.

Còn phần mềm quản lý bán hàng nội thất Thần Tài Furniture dành cho các cửa hàng, nhà phân phối hàng nội thất với các nghiệp vụ quản lý đặc thù, đáp ứng đầy đủ nhu cầu doanh nghiệp, ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng nội thất Thần Tài Furniture còn giúp các cửa hàng tránh được những sai sót khi tổng kết và báo cáo doanh thu.

phan mem quan ly ban hang than tai cho lon

Download Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn

Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn cũng giúp quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng, hỗ trợ lập hóa đơn bán hàng theo mã vạch, quản lý danh sách hàng hóa và bảng giá bán hàng hiệu quả, có chính sách giảm giá và chiết khấu tốt nhất có khả năng in được nhiều loại hóa đơn cùng với lập phiếu hàng theo đúng yêu cầu. Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn còn hỗ trợ quản lý kho, xuản lý xuất nhập, hàng tồn tự động nhanh chóng và hợp lý nhất. Hỗ trợ cảnh báo xuất hàng âm kho có khả năng cân đổi và điều chuyển hàng hóa hợp lý. Quản lý doanh thu, công nợ cùng với chế độ báo cáo, bảo mật thông tin, quản lý người dùng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card dành cho các cửa hàng kinh doanh sim, thẻ điện thoại, với các nghiệp vụ quản lý hàng trong kho, hàng nhập xuất từ nhà cung cấp và cho các đại lý, thu chi, công nợ, bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card còn tạo ra các dữ liệu báo cáo chi tiết về các số liệu kinh doanh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng thần tài chợ lớn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Thần Tài Chợ Lớn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOKAS 5/5 Quản lý kế toán và hàng tồn kho
  • Loyverse POS 3/5 Quản lý bán hàng, tính tiền siêu thị
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm