download Loyverse POS Mới nhất

Loyverse POS

 Mới nhất

Download Loyverse POS - Quản lý bán hàng, tính tiền siêu thị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

Loyverse POS là phần mềm quản lý bán hàng siêu thị cung cấp các tính năng quản lý miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, quán bar, nhà hàng...hỗ trợ các phân hệ quản lý đa dạng. Loyverse POS cho phép theo dõi bán hàng, tính tiền, theo dõi doanh số và hàng tồn kho trong thời gian thực, quản lý nhân viên và cửa hàng, thu hút khách hàng và tăng doanh thu của bạn.


1. Giới thiệu về Loyverse POS

Loyverse POS dành cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, quán bar, nhà hàng, tiệm bánh pizza, tiệm bánh, quán cà phê, xe tải thực phẩm, cửa hàng tạp hóa, thẩm mỹ viện, rửa xe, v.v. cho phép bạn quản lý bán hàng từ điện thoại dễ dàng. Loyverse POS hỗ trợ phát hành hóa đơn được in hoặc hóa đơn điện tử, chấp nhận nhiều phương thức thanh toán, áp dụng giảm giá và hoàn tiền, theo dõi chuyển động tiền mặt, quét mã vạch bằng camera tích hợp, theo dõi doanh số ngay cả khi ngoại tuyến, quản lý nhiều cửa hàng và thiết bị POS từ một tài khoản.

loyverse pos

Download Loyverse POS trên Android, iPhone, Quản lý bán hàng, tính tiền siêu thị

Loyverse POS còn có chức năng theo dõi hàng tồn kho trong thời gian thức, nhận thông báo về nhập và xả hàng, quản lý các mặt hàng theo kích thước, màu sắc khác nhau, giá cả...Loyverse POS còn giúp người chủ cửa hàng xác định các mặt hàng bán chạy hay bán chậm, xem lịch sử bán hàng; chương trình khách hàng thân thiết giúp bạn xây dựng cơ sở khách hàng để tạo tương tác; chức năng của phần mềm quản lý nhà hàng hỗ trợ kết nối máy in nhà bếp, đánh dấu đơn hàng cho khách hàng.

2. Các đặc điểm chính của Loyverse POS:

- Hệ thống POS di động quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi.

- Quản lý hàng tồn kho, hàng bán chạy, bán chậm.

- Phân tích doanh số bán hàng.

- Chương trình khách hàng thân thiết và CRM.

- Thanh toán bằng thẻ tín dụng.

3. App liên quan

Phần mềm cửa hàng bán lẻ An Việt Soft cũng là phần mềm dành cho các siêu thị và nhà hàng với chức năng quản lý và theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý phân quyền sử dụng của nhân viên cũng như các hoạt động quản lý kho hàng, doanh thu, công nợ... bên cạnh đó Phần mềm cửa hàng bán lẻ An Việt Soft còn có khả năng tự động sao lưu dữ liệu cùng với đảm bảo an toàn dữ liệu và lưu lại lịch sử chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loyverse POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loyverse pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loyverse POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm