download KiotViet Quản lý Cho Android

KiotViet Quản lý

 Cho Android

Download KiotViet Quản lý - Quản lý bán hàng tại siêu thị, tạp hóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2022

KiotViet Quản lý là phần mềm quản lý bán hàng siêu thị trên nền tảng di động giúp các chủ cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị.. nắm bắt được hiệu quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng của mình nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất. KiotViet Quản lý tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý gồm việc theo dõi giao dịch bán hàng, tình hình doanh thu, tình trạng hàng hóa, tồn kho,..bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.


1. Giới thiệu về KiotViet Quản lý

KiotViet Quản lý cung cấp các chỉ số quan trong về kết quả hoạt động của cửa hàng bao gồm: các báo cáo tổng quan về doanh thu, tồn kho, giao dịch, tình trạng hàng hóa, hàng nhập, hàng bán... cho bạn nắm rõ các số liệu, chỉ số về kết quả hoạt động bán hàng trong ngày, định kỳ hay bất cứ khoảng thời gian nào bạn cần thống kê; theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng của các chi nhánh, đồng thời giúp bạn so sánh đánh giá hiệu quả kinh doanh của mỗi chi nhánh trong hệ thống; cảnh báo giá trị hàng tồn trong kho giúp bạn nắm được lượng hàng tồn, chủ động luân chuyển hàng hóa và nhập hàng mới.

kiotviet quan ly

Download KiotViet Quản lý trên Android, iPhone, Quản lý bán hàng tại siêu thị, tạp hóa

KiotViet Quản lý còn giúp các chủ cửa hàng thông kê chi tiết các sản phẩm bán chạy hoặc những sản phẩm ít người mua, từ đó có kể hoạch nhập và xả hàng phù hợp. Tính năng quản lý đơn hàng cho phép các chủ cửa hàng nắm bắt chính xác và đầy đủ ình trạng giao dịch của từng đơn hàng, tại từng chi nhánh theo thời gian thực, giảm thiểu thất thoát hàng hóa. Ngoài ra phần mềm quản lý nhà hàng này cũng có hệ thống cơ sở dữ liệu đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng quy trình bảo mật nghiêm ngặt, thực hiện quản lý trên nền tảng di động mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của KiotViet Quản lý:

- Tạo báo cáo tổng quan và rõ ràng về hoạt động bán hàng.

- Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng của các chi nhánh.

- Cảnh báo giá trị hàng tồn trong kho, thống kê sản phẩm bán chạy.

- Quản lý đơn giản tại từng chi nhanh.

- Dữ liệu chính xác và bảo mật tốt.

3. App liên quan

Hiện nay các phần mềm quản lý bán hàng Facebook cũng được nhiều người áp dụng hỗ trợ tốt cho công việc bán hàng online, điển hình hiện nay có thể kể đến là phần mềm Codon.vn - một sản phẩm được phát triện cho người Việt với các tính năng ẩn các comment của khách hàng để tránh tình trạng đối thủ cướp khách, tự động inbox, trả lời comment của khách hàng tự động... ngoài ra Codon.vn còn có các chức năng thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng, tạo đơn hàng, hóa đơn ngay khi tương tác với khách, tính năng quản lý tồn kho...

KiotViet vừa cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Salon với rất nhiều chức năng như quản lý Salon, quản lý tiệm Massage, quản lý tiệm cắt tóc, tiệm làm Nails  ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KiotViet Quản lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiotviet quản lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KiotViet Quản lý Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm