download Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt shop Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt shop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt shop - Giải pháp quản lý bán hàng đa lĩnh vực

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt Shop là phần mềm quản lý bán hàng được lựa chọn và sử dụng cho các cửa hàng hay các doanh nghiệp bán hàng nhanh chóng và đơn giản nhất, rất tiện ích cũng như có sự chuyên nghiệp về tất cả các lĩnh vực như, quản lý thuốc, quản lý thời trang, mỹ phẩm hay các cửa hàng bán hàng khác. Phần mềm giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo công việc đạt kết quả tốt nhất.



Với phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt Shop này có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, hỗ trợ quản lý tất cả thông tin của cửa hàng, quản lý về số lô, hạn dùng của từng sản phẩm, quản lý các nhóm hàng háo cũng như nhóm mặt hàng cụ thể để có thể ứng dụng, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý thực đơn, quản lý thông tin chi tiết khuyến mại cũng như có khả năng quản lý được nhà cung cấp, quản lý toàn bộ khách hàng, để đảm bảo có thể theo dõi và chăm sóc hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng QLBH DTSoft cũng là lựa chọn tốt cho công việc bán hàng, với các phân hệ quản lý hàng nhập, hàng xuất, điều chỉnh kho, hàng tồn kho, hệ thống cảnh báo hàng tồn, công nợ khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng QLBH DTSoft còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, hỗ trợ quản lý và đối chiếu thông qua lịch sử làm việc.

phan mem quan ly ban hang thien viet shop

Download Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt shop

Đối với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt Shop này bạn còn có khả năng quản lý nhân viên cũng như nắm bắt được quá trình làm việc của họ thông qua việc phân quyền sử dụng. Đảm bảo quản lý được tất cả những thông tin của nhân viên cũng như từng công việc được thực hiện. Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt Shop giúp thực hiện in hóa đơn, chứng tư cũng như hỗ trợ công tác quản lý bán hàng, quản lý tồn kho, công nợ hay tất cả những báo cáo chi tiết của người dùng.

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc thông qua báo cáo chi tiết. Hoặc phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz cũng có những tính năng tương tự, đặc biệt còn có khả năng quản lý từ xa trên mọi thiết bị thông minh, phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz giúp quản lý được chuỗi các cửa hàng, nhanh chóng, và đem lại kết quả kinh doanh cao nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng thiên việt shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Thiên Việt shop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm