download Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online - Quản trị bán hàng, công nợ, hàng tồn kho

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online là một giải pháp hàng đầu cho các cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng bán lẻ, các siêu thị và chuỗi siêu thị,... Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là có thể sở hữu được một phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.



Sở hữu những ưu điểm vượt trội, phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng bởi khả năng hỗ trợ người dùng tích cực, giúp người dùng có thể giảm bớt được những áp lực trong khâu quản lý bán hàng. Với phần mềm quản lý bán hàng mRIC, người dùng có thể dễ dàng quản lý được các sản phẩm bán hàng, quản lý được doanh thu, các nhà cung cấp, điện lạnh, thời trang, mỹ phẩm,... Giúp cho việc bán hàng được diễn ra đầy đủ và đạt được những kế hoạch đặt ra ban đầu.

 

phan mem quan ly ban hang mric online

Download Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online:

- Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện, hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

- Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online hỗ trợ bán hàng bằng hệ thống mã vạch, giúp cho việc nhập - xuất hàng hóa được thực hiện chính xác.

- Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online được xây dựng trên nền tảng công nghệ .NET mới nhất của Microsoft, giúp bảo mật thông tin cao, an toàn tuyệt đối.

- Chỉ với những thao tác nhanh, gọn, người dùng có thể tìm kiếm thông tin về khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, ngành hàng,... nhanh chóng.

- Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online giúp quản lý các chương trình khuyến mại, tặng quà cho khách hàng VIP qua thẻ từ, quản lý linh hoạt các loại ngoại khác nhau.

- Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online hỗ trợ các báo cáo khác nhau, qua đó, giúp các nhà kinh doanh có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đúng đắn.

Với những ưu điểm đó, phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online sẽ là công cụ bán hàng mang lại hiệu quả tối đa cho các cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, chuỗi siêu thị hiện nay. Bên cạnh đó, với những cơ sở, đơn vị kinh doanh gas thì phần mềm quản lý phân phối, kinh doanh gas vnBis sẽ là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể thực hiện các công tác quản lý được diễn ra dễ dàng hơn, phần mềm quản lý phân phối, kinh doanh gas vnBis sẽ giúp quản lý tất cả các mặt của kinh doanh gas như quản lý mua, bán hàng, theo dõi công nợ, báo cáo doanh thu chi tiết,...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng mric online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng mRIC Online Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm