download Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft - Giải pháp quản lý hoạt động bệnh viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft là một trong những phần mềm hàng đầu được sử dụng để quản lý toàn diện các vấn đề về bệnh viện trong suốt quá trình hoạt động, giải pháp quản lý bệnh viện này được phân chia thành nhiều phân hệ nghiệp vụ khác nhau, được sử dụng tương ứng với các chức năng nghiệp vụ của các lãnh đạo, các bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện.


Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft được sử dụng như một công cụ tin học hóa nghiệp vụ quản lý bệnh viện, hỗ trợ các phòng, ban trong bệnh viện làm việc hiệu quả và năng suất nhất. Phần mềm này quản lý bệnh án của bệnh nhân dưới dạng bệnh án điện tử, từ khi bệnh nhân nhập viện cho đến khi ra viện. Các thông tin về dịch vụ trong quá trình nằm viện sẽ là cơ sở để thanh toán viện phí sau này đơn giản và nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đã từng sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup để quản lý phòng khám, bệnh viện thì cũng không có khó khăn gì khi tiếp cận phần mềm này, phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup hỗ trợ quá trình làm việc đồng bộ cũng như việc khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng.

phan mem quan ly benh vien fososoft

Download Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft

Ngoài ra, phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft còn hỗ trợ cả việc tiếp đơn bệnh nhân thông qua phần mềm số thứ tự khám chữa bệnh và phân loại bệnh nhân. Điều này sẽ giúp các bệnh nhân chủ động được thời gian ngồi chờ khi đến lượt mình và được khám chữa bệnh công bằng, theo đúng số thứ tự mình đến khám.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft còn hỗ trợ các cán bộ y tế quản lý tình hình nhân sự trong bệnh viện, giờ làm việc, ca làm việc của các bác sĩ, y tế, cán bộ nhân viên y tế để làm cơ sở tính toán lương, lý lịch cán bộ nhân viên và tra cứu hồ sơ khi có việc cần. Qua đó, các lãnh đạo bệnh viện cũng cân nhắc các chế độ tuyển dụng nhân viên để đáp ứng đủ với công việc.

Ngoài phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft được sử dụng trong các bệnh viện thì với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý bán hàng FosoSoft để quản lý công tác bán hàng và toàn thể các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phần mềm quản lý bán hàng FosoSoft được thiết kế khá đơn giản, thao tác dễ dàng, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện fososoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm