download Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup - Quản lý hoạt động bệnh viện, phòng khám

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2019

Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup là một trong số những phần mềm quản lý tổng thể các hoạt động của bệnh viện. Phần mềm giúp hỗ trợ toàn bộ các quá trình hoạt động từ lúc tiếp nhận bệnh nhân cho tới khi ra viện, giải pháp quản lý bệnh viện hỗ trợ công việc quản lý tốt nhất đảm bảo mọi hoạt động của bênh viện diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí quản lý, chính vì thế hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn những tính năng hữu ích của phần mềm để sử dụng phù hợp nhất.


Những tính năng chính của phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup bao gồm việc tiếp nhận thông tin bệnh nhân cũng như sắp xếp số thứ tự để có thể khám theo đúng với nhu cầu của mình. Việc tiếp nhận bệnh nhân và lưu hồ sơ bệnh án cá nhân thông qua phần mềm có thể phân biệt từng đối tượng bệnh nhan với các bệnh khác nhau và cho vào phòng bệnh hợp lý nhất, tất cả những hồ sơ này được cập nhật và lưu trữ trên hệ thống.

Nếu bạn đã từng sử dụng Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes để quản lý phòng khám, bệnh viện thì cũng không có khó khăn gì khi tiếp cận phần mềm này, phần mềm quản lý bệnh viện OneMes hỗ trợ quá trình làm việc đồng bộ cũng như việc khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng.

Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup còn có khả năng quản lý khám bệnh, quản lý điều trị nội trú, quản lý bệnh nhân cấp cứu, quản lý xét nghiệm, quản lý điều trị ngoại tru, quản lý chuẩn đoán hình ảnh, quản lý giải phẫu bệnh lý. Cùng với đó việc quản lý ngân hàng máu, quản lý viện phí và bảo hiểm y tế cũng như quản lý các loại thuốc hỗ trợ tối đa công tác làm việc, tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động của bệnh viện đều được cập nhật đầy đủ và rõ ràng nhất.

Cùng với đó phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup cũng có những tính năng tương đồng với phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital có khả năng quản lý báo cáo tổng hợp tất cả những thông tin của bệnh viện, hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, bạn có thể tải phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital để quản lý từ xa hỗ trợ trên hầu hết các thiết bị tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà quản lý hoàn thành tốt công việc.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện vgroup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm