download Phần mềm quản lý bệnh viện FASO HSM Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện FASO HSM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện FASO HSM - Giải pháp quản lý bệnh viện toàn diện

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/10/2020

Phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM được xây dựng dựa vào mô hình hoạt động của các hệ thống bệnh viện lớn, là giải pháp quản lý bệnh viện giúp quá trình quản lý bệnh viện được tối ưu hóa một cách toàn diện và thuận tiện nhất. Phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM giúp nâng cao hiệu quả điều hành hoạt động của bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà quản lý trong việc điều hành bệnh viện một cách hợp lý và kịp thời.



Chức năng chính của phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM là quản lý việc đăng ký khám chữa bệnh của bệnh nhân, quản lý viện phí của bệnh nhân từ khi nhập viện cho đến khi ra viện. Tiếp đó, phần mềm này còn hỗ trợ các đơn vị hành chính trong bệnh viện quản lý tình hình bệnh nhân ngoại trú, bệnh án của bệnh nhân trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Các vấn đề liên quan đến dược, nhà thuốc, kho thuốc cũng được quản lý một cách chi tiết và chặt chẽ.

Còn phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS dành cho các phòng khám và thẩm mỹ răng, vừa giúp điều hành hoạt động khám chữa răng, vừa theo dõi công việc của các nhân viên, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS còn có khả năng báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ.

phan mem quan ly benh vien faso hsm

Download Phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM còn quản lý các vấn đề về đặt phòng, bảo hiểm y tế, quản trị mua sắm, tài sản, các vấn đề về tài chính kế toán, nhân sự, tiền lương cũng được quản lý một cách chặt chẽ theo đúng quy trình tại các bệnh viện. Qua các nội dung này, người quản lý có thể dễ dàng điều chỉnh, điều hành hoạt động của các doanh nghiệp một cách chính xác, kịp thời.

Phần mềm quản lý bệnh viện FASO-HSM hỗ trợ tối đa người sử dụng để điều hành các hoạt động trong bệnh viện và quản lý mọi mặt, toàn diện các vấn đề liên quan đến bệnh nhân nội trú, bệnh án điện tử và quản lý các công văn hành chính, lịch làm việc của các nhân viên trong bệnh viện rất chi tiết và đầy đủ. Ngoài phần mềm quản lý bệnh viện thì với các doanh nghiệp sản xuất giấy các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý sản xuất giấy tấm FASO-MRPVS01 được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tối đa cho người quản lý trong việc điều hành hoạt động doanh nghiệp, phần mềm quản lý sản xuất giấy tấm FASO-MRPVS01 quản lý toàn diện mọi mắt của các doanh nghiệp sản xuất giấy theo từng công đoạn sản xuất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện FASO HSM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện faso hsm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện FASO HSM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm