download Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital - Giải pháp quản lý hoạt động bệnh viện toàn diện

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital được thiết kế dành riêng cho các bệnh viện, được sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý. Các chức năng chính của phần mềm quản lý bệnh viện này đều được xây dựng dựa vào các đặc thù công việc trong bệnh viện vì thế luôn hỗ trợ người sử dụng hoàn thành tốt công việc được giao.



Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital được phân chia thành nhiều phân hệ khác nhau, mỗi phân hệ lại có những chức năng riêng. Tuy nhiên các chức năng của phần mềm này đều thống nhất với nhau trên cùng một cơ sở dữ liệu vì thế các nhân viên trong bệnh viện khi làm việc trên hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital đều rất dễ dàng tương tác với nhau.

Phần mềm quản lý bệnh viện Nano Hospital cũng dành cho các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh giúp theo dõi các hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, công việc của các y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện Nano Hospital tạo ra những báo cáo chính xác, chế độ phân quyền người dùng để bảo mật cho các dữ liệu.

phan mem quan ly benh vien tong the vietda hospital

Download Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital

Việc sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital có rất nhiều tiện ích dành cho cả các cán bộ lãnh đạo quản lý cho đến các bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện và cả bệnh nhân. Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital hỗ trợ lãnh đạo bệnh viện dễ dàng giám sát các hoạt động trong bệnh viện một cách toàn diện mà không cần chờ đợi báo cáo từ cấp dưới. Điều này giúp lãnh đạo kịp thời nắm bắt được các vấn đề xảy ra tại bệnh viện và nhanh chóng đưa ra các chỉ đạo phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, các bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện có thể sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital làm công cụ làm việc để tiết giảm thời gian làm việc mỗi ngày mà vẫn đạt được hiệu quả công việc cao. Các bệnh nhân cũng không còn mất nhiều thời gian chờ đợi khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Ngoài phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital được sử dụng trong bệnh viện thì hệ thống phần mềm việt còn có phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management cũng là một trong những phần mềm tiện ích hàng đầu với chức năng hỗ trợ việc bán hàng cho các doanh nghiệp, phần mềm quản lý bán hàng VietDa Sale Management thiết kế thân thiện, đơn giản, rất dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể vietda hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể VietDa Hospital Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm