download Phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý kinh doanh quán cafe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/08/2019

Phần mềm quản lý Cafe chuyên nghiệp Nam Việt là phần mềm quản lý quán cafe được ứng dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các quán cafe, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc của quán hiệu quả, dễ dành kiểm soát được các hoạt động và có thể quản lý thích hợp nhất. Phần mềm quản lý Cafe chuyên nghiệp với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí tốt nhất cho người dùng.



Phần mềm quản lý Cafe chuyên nghiệp Nam Việt cũng có rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng hữu ích, phần mềm giúp quản lý toàn bộ những vấn đề về danh mục sản phẩm, phân hệ quản lý cũng như có khả năng quản lý hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả nhất. Việc quản lý danh mục bàn theo từng khu vực cũng như quản lý bàn cũng được tiến hành nhanh chóng, rõ ràng. Những vấn đề về quản lý xuất nhập hàn hóa hay kiểm kho, báo cáo hàng tồn cũng được cụ thể thông qua các cảnh bảo ở phần mềm để người dùng có thể ứng dụng thích hợp nhất cho công tác quản lý.

Phần mềm quản lý Cafe iCafe cũng có chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, lượng cafe bán ra, phần mềm quản lý Cafe iCafe còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

phan mem quan ly cafe chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt

Đối với phần mềm quản lý này những vấn đề về công nợ, tiền mặt hay các vấn đề doanh thu cũng như các khoản thu chi của cửa hàng cũng được ứng dụng và thực hiện nhanh chóng. Phần mềm quản lý Cafe chuyên nghiệp Nam Việt còn có chức năng quản lý người dùng, phân quyền sử dụng đối với nhân viên, cùng chức năng giám sát hàng vi người dùng để hạn chế được những thất thoát rủi ro không mong muốn. Đặc biệt Phần mềm quản lý Cafe chuyên nghiệp Nam Việt cũng tương tự với phần mềm quản lý Cafe cơ bản Nam Việt cũng có tính năng quản lý dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu hiệu quả. Tất cả những tiện ích nổi bật cùng các ưu điểm phần mềm quản lý Cafe cơ bản Nam Việt sẽ hỗ trợ công tác quản lý dễ dàng và nhanh chóng hơn,

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn. Hay cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm để sử dụng sao cho đúng với nhu cầu cũng như mục đích công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cafe chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm