download Phần mềm quản lý Cafe iCafe Mới nhất

Phần mềm quản lý Cafe iCafe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cafe iCafe - Quản lý hoạt động kinh doanh quán bar, cafe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2018

Phần mềm quản lý Cafe iCafe là phần mềm được ứng dụng cho các cửa hàng các quán cafe, quán ăn hiện nay, sự có mặt của phần mềm quản lý quán cafe nhằm hỗ trợ công tác quản lý cũng như giám sát chặt chẽ các hóa đơn bán hàng cũng như thống kê cụ thể kết quả kinh doanh cùng với đó có rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng hữu ích khác. Phần mềm còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, đáp ứng nhu cầu công việc tiện lợi nhất.


Đối với phần mềm quản lý Cafe iCafe có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng cùng với rất nhiều những tính năng cũng như nhiều ưu điểm khác nhau. Thông qua phần mềm việc bán hàng, in hóa đơn tính tiền và nhận hàng cũng như chế biến được dễ dàng hơn. Các công tác như tính tiền, tạo tên khu vực, tên bàn cũng như nhiều bảng giá thích hợp với từng sản phẩm. Phần mềm quản lý Cafe iCafe còn có hệ thống báo cáo phiếu tính tiền cũng như nhập hàng, báo cáo lãi lỗ, xuất hàng và báo cáo tồn kho đảm bảo ứng dụng quỹ tiền, báo cáo sổ quỹ dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES cũng có chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, lượng cafe bán ra, phần mềm quản lý quán cafe TMT CES còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

Với những phần mềm quản lý này hầu hết những hoạt động cũng như công việc của quán được kiểm soát cụ thể nhất, phần mềm hỗ trợ quản lý hàng hóa cũng như những định lượng nguyên liệu cho các đồ ăn, nước uống cùng với rất nhiều những vấn đề về hàng nhập, hàng xuất cũng như hàng tồn. Phần mềm quản lý Cafe iCafe còn có khả năng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, phân quyền sử dụng đảm bảo thông tin được cung cấp đầy đủ cũng như rõ ràng nhất đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt hiện nay đang là một phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, cho các cửa hàng quán cafe, quán ăn, khách sạn...thông qua Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt quá trình quản lý công việc của cửa hàng sẽ nhanh, hiệu quả hơn.

Ngoài ra phần mềm quản lý Cafe iCafe còn có rất nhiều những tính năng hữu ích khác bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết để dễ dàng ứng dụng cũng như đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Hầu hết các phần mềm quản lý này đều có khả năng quản lý từ xa, đảm bảo quản lý nhanh chóng, tiện lợi, hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng tiện lợi và đem lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cafe iCafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cafe icafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cafe iCafe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm