download Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE - Quản lý bán hàng cafe, quán bar

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE là phần mềm quản lý được ứng dụng hầu hết tại các quán café hiện nay, với mục đích hỗ trợ quản lý cũng như giám sát tình hình công việc của quán. Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người dùng, phần mềm quản lý quán cafe hỗ trợ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, các bạn có thể ứng dụng phần mềm hợp lý để đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.



Được đánh giá là phần mềm trực quan và sử dụng dễ dàng, vận hàng ổn định và chính xác nhất, Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE đã được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn, phần mềm có rất nhiều những tính năng hỗ trợ gọi món cũng như thanh toán và nâng cao chất lượng phục vụ. Phần mềm giúp giảm bớt nhân lực cũng như tiết kiệm được chi phí hỗ trợ quản lý trạng thái bàn cũng như những công việc chuyển ghép hay tách nhập màn nhanh chóng. Có khả năng định lượng món ăn, nước uống, quản lý kho hàng quản lý khách hàng tiện lợi và dễ dàng nhất.


Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE
Download Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE - Phần mềm Quản lý bán hàng cafe, quán bar

Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang cũng là phần mềm quản lý quán cafe có nhiều chức năng tương tự, giúp điều hành các công tác của quán được thuận lợi hơn, bạn có thể so sánh phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang với phần mềm nói trên và lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp.

Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE còn hỗ trợ quản lý nhân viên và phân quyền cho nhan viên rõ ràng cũng như cụ thể nhất, hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, in hóa đơn cho khách và có khả năng quản lý tình trạng hoạt động của quán, xem báo cáo, doanh thu của từng nhân viên cũng như hỗ trợ báo cáo tổng hợp tất cả các vần đề có liên quan đến quán được cụ thể hóa cũng như rõ ràng và chi tiết nhất trên phần mềm. Các vấn đề về công nợ, hóa đơn chứng từ cũng các vấn dề về doanh thu, tiền mặt và khách hàng cũng được phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE quản lý chi tiết, đảm bảo đáp ứng nhu cầu quản lý và đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA dành cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ BIDA, hỗ trợ quản lý theo từng khu vực cũng như những đơn giá, tình trạng đặt phòng từ khách hàng, bên cạnh đó phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA hỗ trợ tích điểm thẻ tự động và có hệ thống báo cáo doanh thu tổng thể để chủ đơn vị nắm được tình hình kinh doanh cụ thể của mình.



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe tuki cafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm