download Phần mềm quản lý Cafe Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Cafe Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cafe Nâng Cao Nam Việt - Quản lý bán hàng, kinh doanh quán cafe

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý Cafe nâng cao Nam Việt là phần mềm quản lý quán cafe được thiết kế nâng cao ứng dụng phổ biến cho nhu cầu quản lý quán cafe, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt và kiểm soát được tình hình công việc của quán, giúp việc quản lý trở nên đơn giản hơn. Tất cả các vấn đề đều được cụ thể trên phần mềm, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân công.



Phần mềm quản lý Cafe nâng cao Nam Việt có rất nhiều nhưng tính năng hữu ích cũng tương tự với phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt cũng có khả năng quản lý danh mục, quản lý phân hệ, quản lý hàng hóa, quản lý danh mục bàn, và từng khu vực. Việc quản lý kho hàng cũng như các vấn đề liên quan đến bán hàng cũng được rõ ràng trong phần mềm, giúp cho người quản lý xử lý kịp thời những trường b hợp không tốt cho hoạt động kinh doanh, phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt còn có khả năng quản lý bàn, quản lý xuất nhập, tồn, quản lý chi tiết công nợ, cũng như quỹ tiền mặt.

phan mem quan ly cafe nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Cafe Nâng Cao Nam Việt

Cùng với đó phần mềm quản lý Cafe nâng cao Nam Việt còn có khả năng quản lý người dùng, phân quyền sử dụng đối với nhân viên, hỗ trợ giám sát tất cả các công việc cũng như hàng vi của ngưởi sử dụng. Có khả năng truy vấn ngược 2 chiều, đầy đủ những thiết bị và công nghệ hỗ trợ, có hệ thống báo cáo cụ thể cùng với các chức năng kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, chính xác, tránh những trường hợp nhầm lẫn, thất thoát. Phần mềm quản lý Cafe nâng cao Nam Việt còn có tính năng khóa và sao lưu, phục hồi dữ liệu hiệu quả bạn có thể ứng dụng tốt nhất cho công việc.

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES cũng được nhiều quán cafe áp dụng hiện nay, giúp theo dõi hoạt động kinh doanh cafe, từ nguyên liệu tồn kho, đến phân ca làm việc, đặt bàn, thu chi, phần mềm quản lý quán cafe TMT CES còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

Ngoài ra phần mềm còn rất nhiều những ưu điểm và các tính năng hữu ích như có khả năng quản lý cũng như xem báo cáo từ xa, hỗ trợ người dùng không cần có mặt tại quán, quản lý thông qua các thiết bị di động thông minh. Với các tính năng nổi bật bạn hoàn toàn có khả năng quản lý chuỗi các cửa hàng, nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cafe Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cafe nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cafe Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm