download Phần mềm quản lý Đầu tư Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý Đầu tư Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Đầu tư Facework - Quản lý quỹ đầu tư, theo dõi dự án đầu tư

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý đầu tư Facework được đánh giá là giảo pháp phần mềm quản lý đầu tư toàn diện có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu quản lý cùng với việc đầu tư xây dựng. Phần mềm quản lý đầu tư Facework có khả năng tùy chỉnh linh hoạt, không theo khuôn mẫu chính vì thế có thể hoàn thiện công việc nhanh chóng bất cứ môi trường nào. Phần mềm giúp giải quyết nhanh chóng công việc giúp rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đảm bảo công việc được thực hiện tốt nhất.



Phần mềm quản lý đầu tư Facework bao gồm những tính năng hữu ích như quản lý thông tin dự án xây dựng, quản lý giám sát dự án, quản lý hợp đồng và theo dõi thanh toán vốn đầu tư. Tất cả những thông tin về dự án cùng với việc quản lý giám sát và quản lý thông tin của các chủ thể có liên quan, công việc được đảm bảo cũng như có khả năng kiểm tra và tra cứu thông tin hiệu quả nhất. Phần mềm có hệ thống cảnh báo cũng như nhắc nhở để đảm bảo quá trình hoàn thiện công việc được hợp lý nhất.

Hiện có nhiều giải pháp hỗ trợ thực hiện việc quản lý các dự án đầu tư khá hiệu quả cho doanh nghiệp, chẳng hạn pmềm quản lý đầu tư iBom.IM cho phép theo dõi dự án đầu tư từ hồ sơ đến việc phân bổ nhân sự, chi phí, phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM là giải pháp giúp bạn theo dõi được tiến độ thực hiện và giải quyết công việc hợp lý nhất.

Với phần mềm quản lý Đầu tư Facework này còn có chế độ theo dõi dự án cùng với việc quản lý hồ sơ văn bản, phê duyệt cùng với những hệ thống bảng biểu cho phép xuất dữ liệu báo cáo, hay quản lý những thông tin của hợp đồng cũng như quản lý tiến độ thanh toán và quản lý tiến độ hoàn thiện công việc phù hợp nhất. Cùng với đó phần mềm quản lý Đầu tư Facework còn có khả năng quản lý số vốn đến từng dự án cùng với những số liệu tự động cập nhật và cảnh báo kịp thời để có những phương hướng hoàn thiện công việc tốt nhất.

Ngoài ra với giao diện thân thiện và có khả năng kết nối với tất cả các thiết bị, hỗ trợ người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo kiểm soát được công việc và tiến hành quản lý đầu tư tốt nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý Tiến độ Facework với chức năng theo dõi tiến độ công việc sát sao, đồng thời quản lý các chi phí, vấn đề phát sinh trong quá trình thức hiện, phần mềm quản lý Tiến độ Facework cũng tạo các báo cáo cụ thể về từng giai đoạn của công việc và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng công việc cho doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Đầu tư Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý đầu tư facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Đầu tư Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm