download Yahoo! Stock Ticker 2.7.3

Yahoo! Stock Ticker

 2.7.3

Download Yahoo! Stock Ticker - Theo dõi, cập nhật thông tin

Thu Hà  cập nhật: 11/12/2017

Yahoo! Stock Ticker là công cụ cung cấp cho người dùng thông tin về thị trường chứng khoán trực tiếp trên desktop, rất hữu ích dành cho người đầu tư tài chính vào thị trường này và muốn cập nhật mọi sự thay đổi một cách nhanh nhất để xem và quản lý quỹ đầu tư của mình.


Lần đầu tiên bạn sử dụng Yahoo! Stock Ticker, tiện ích sẽ hiển thị thông tin về 6 loại cổ phiếu có thể tùy chọn thay đổi, xóa hoặc thêm loại cổ phiếu mới, chỉ cần nhấn chuột phải vào cửa số chính và thêm ký hiệu mới.

Yahoo! Stock Ticker
Download Yahoo! Stock Ticker - Phần mềm Theo dõi, cập nhật thông tin

Free Stocks Ticker cũng là lựa chọn tốt cho những ai đang có ý định đầu từ vào lĩnh vực chứng khoán, đầu tư cổ phiếu với khả năng hiển thị các thông tin tài chính, chứng khoán từ tệp RSS feed trên màn hình, ngoài ra Free Stocks Ticker còn liên kết đầy đủ đến các trang web liên quan đến chứng khoán.

Yahoo! Stock Ticker thu thập thông tin chứng khoán ở thị trường Hoa Kỳ và Canada; bên cạnh đó, tính năng tìm kiếm cũng hỗ trợ mở rộng sang các thị trường khác như sàn giao dịch của Australia, London hay Hong Kong. Ứng dụng còn cho phép tìm kiếm theo tên công ty hay ký hiệu của loại cổ phiếu.

Yahoo! Stock Ticker hiển thị các nội dung có tính tùy biến, cho phép người dùng chỉnh sửa bằng cách kéo thả loại cổ phiếu quan trọng hơn lên đầu danh sách để xem nhanh chóng.

Để xem thông tin thị trường chứng khoán từ nhiều quốc gia trên thế giới, công cụ JStock sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, JStock sắp xếp các thông tin khoa học, hợp lý, hỗ trợ nhà đầu tư lập chiến lược đầu tư tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Yahoo! Stock Ticker:

- Hiển thị thông tin về 6 loại cổ phiếu bất kỳ

- Thu thập thông tin chứng khoán ở thị trường Hoa Kỳ và Canada

- Hỗ trợ tìm kiếm theo tên công ty hay ký hiệu của loại cổ phiếu

- Thiết lập nằm trên các cửa sổ khác



Liên kết tải về - [215 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yahoo! Stock Ticker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo! Stock Ticker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo! stock ticker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo! Stock Ticker 2.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FireAnt 5/5 Phần mềm theo dõi thông tin chứng khoán
  • FPTS 3/5 Cập nhật thông tin chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm