download HDPOS smart  8.0.676

HDPOS smart

  8.0.676

Download HDPOS smart - Hỗ trợ hoạt động bán hàng, quản lý hóa đơn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/05/2021

HDPOS smart là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn dễ dàng quản lý hoá đơn, hàng tồn kho và các giao dịch trên cùng một vị trí và in hoá đơn theo ngôn ngữ của khách hàng. Ứng dụng cho phép theo dõi hàng tồn kho và thực hiện các điều chỉnh cần thiết và hỗ trợ lập báo cáo kế toán về giao dịch tài chính.


Kế toán cấu thành một bộ phận quan trọng để vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả. Do đó, nếu bạn muốn đảm bảo tất cả hồ sơ được lưu trữ an toàn và chính xác ở cùng một vị trí, bạn nên cân nhắc sử dụng ứng dụng POS.

HDPOS smart là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý tài liệu về hàng tồn kho, chứng khoán, hoá đơn và phiếu chi tiền một cách dễ dàng từ cùng một nơi.

hdpos smart

Cài đặt đơn giản và GUI dễ điều hướng

Sau khi download ứng dụng HDPOS smart về máy và thực hiện quá trình cài đặt đơn giản, chào đón bạn sẽ là giao diện cân đối và thân thiện. Mặc dù không có nhiều tính năng quá phức tạp nhưng bạn vẫn cần thời gian làm quen với các biểu tượng (icon) trên thanh công cụ (toolbar).

Cửa sổ chính được thiết kế như một hoá đơn, bao gồm danh sách các sản phẩm mua bán cùng với giá có thuế hoặc chưa có thuế. Ở phía trên cửa sổ, HDPOS smart hiển thị dữ liệu các liên lạc và tên công ty, ở bên phải bạn có thể phân tích tổng và thay đổi số lượng và sản phẩm khi cần thiết.

Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM cũng có nhiều tính năng tương tự với phần mềm này, ngoài ra Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM còn tập trung vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi ăn uống.

Quản lý hàng tồn kho hiệu quả

Một tính năng nổi bật của ứng dụng HDPOS smart là cung cấp cho bạn phương tiện đơn giản để theo dõi hàng tồn kho và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Từ đó, bạn có thể chuyển sản phẩm từ bộ phận này sang bộ phận khác, in dán nhãn mã vạch trực tiếp.

Thêm vào đó, HDPOS smart còn cho phép bạn xuất danh sách file sẵn có sang Excel chỉ với thao tác chuột đơn giản, tuỳ chọn tiện dụng cho tất cả mọi người cần chuyển tiếp từ bảng tính sang phần mềm chuyên nghiệp. Cuối cùng, chương trình hỗ trợ bạn quản lý hàng tồn kho và chuyển giao dễ dàng.

Phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng là một trong những công cụ được đánh giá cao từ người dùng phù hợp với các chủ cửa hàng, sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng FPI là tích hợp tính bảo mật an toàn với khả năng tự động sao lưu dự phòng các dữ liệu.

Quản lý các giao dịch tài chính

HDPOS smart là phần mềm bao gồm nhiều tính năng, cho phép bạn quản lý hàng tồn kho và lập báo cáo kế toán về giao dịch tài chính của công ty từ cùng một vị trí.

Những tính năng chính của ứng dụng HDPOS smart:

- Cài đặt đơn giản và GUI dễ điều hướng

- Theo dõi hàng tồn kho và thực hiện các điều chỉnh cần thiết

- Quản lý tài liệu về hàng tồn kho và các giao dịch tài chính một cách dễ dàng từ cùng một nơi

- Hỗ trợ lập báo cáo kế toán về giao dịch tài chính


Liên kết tải về - [26.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDPOS smart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdpos smart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDPOS smart 8.0.676


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm