download Pipeliner 13.4.4 build 41601

Pipeliner

 13.4.4 build 41601

Download Pipeliner - Quản lý kinh doanh, thông tin khách hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/11/2020

Pipeliner là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng dễ dàng quản lý công việc và theo dõi quá trình kinh doanh một cách hiệu quả thông qua cơ sở dữ liệu lớn về thông tin khách hàng, tạo biểu đồ 3D cho thấy cơ hội được mất để đánh giá tình hình tài chính của công ty.


Pipeliner là giải pháp phần mềm toàn diện, hỗ trợ người dùng tăng hiệu suất trong quá trình quản lý kinh doanh. Chương trình Pipeliner kèm theo một theme màu sống động, cho phép tìm kiếm dễ dàng tùy chọn cần sử dụng.

Nhắc đến phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng không thể không nói tới Core2 CRM hiện đang được nhiều doanh nghiệp, nhà hàng tin dùng với phân hệ quản lý phong phú và Core2 CRM còn giúp trích xuất các dữ liệu, báo cáo khá chi tiết.


Pipeliner
Download Pipeliner - Phần mềm Quản lý kinh doanh, thông tin khách hàng

 

Pipeliner cho phép người dùng quản lý cơ sở dữ liệu lớn về thông tin khách hàng, các hoạt động và công ty đang hợp tác. Ngoài ra, bạn có thể thêm và chỉnh sửa thông tin cá nhân, chẳng hạn như số điện thoại, địa chỉ e-mail, tên, người liên hệ và xếp hạng các công ty tùy vào quá trình phát triển.

Tính năng hữu ích khác của phần mềm Pipeliner là khả năng theo dõi hoạt động của một nhân viên bán hàng hay một công ty cụ thể, cho phép thêm tài liệu và ghi chú cho mỗi vị trí để dễ dàng tìm file hay thông tin liên quan đến một công ty.

Ngoài ra, các doanh nghiệp và người kinh doanh có thể tham khảo SaleClick giúp bạn theo dõi và quản lý hoạt động kinh doanh, xuất nhập hàng hóa, báo cáo hàng tồn kho, ngoài ra SaleClick còn trích xuất báo cáo theo nhiều hạng mục, phân quyền người dùng chi tiết.

Những tính năng chính của phần mềm Pipeliner:

 

- Theme màu sống động

- Quản lý cơ sở dữ liệu lớn về thông tin khách hàng, hoạt động và công ty đang hợp tác

- Thêm và chỉnh sửa thông tin cá nhân

- Hỗ trợ theo dõi hoạt động của một nhân viên bán hàng hay một công ty cụ thể

- Tạo biểu đồ 3D hiển thị thông tin về cơ hội được/mất



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pipeliner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pipeliner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pipeliner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pipeliner 13.4.4 build 41601


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm