download Adminsoft Accounts 4.1901

Adminsoft Accounts

 4.1901

Download Adminsoft Accounts - Quản lý tài chính công ty

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Adminsoft Accounts là ứng dụng giúp bạn quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn qua các chức năng xây dựng dữ liệu công ty, thêm nhiều người dùng vào cơ sở dữ liệu, cũng như thêm các thông tin liên quan đến khách hàng, nhà cung ứng, hàng tồn kho, sổ cái và nguồn nhân sự.


Với Adminsoft Accounts, dữ liệu công ty mới sẽ được tạo nhanh theo các thông tin như mã công ty, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số fax, URL, và quốc gia, cùng các thông tin về số đăng ký VAT, địa chỉ email liên hệ khi cần truy vấn và kiểm tra tài khoản và doanh thu, cũng như chọn các thư mục lưu dữ liệu và tài liệu backup.

Business Aviator cũng là phần mềm có khả năng quản lý tài chính doanh nghiệp khá hiệu quả, với các chức năng như theo dõi các tài sản hàng hóa hiện có, hàng tồn kho, khác hàng, nhà cung cấp.... Business Aviator còn hỗ trợ tính toán chi phí, giá thành sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm các ghi chú bổ sung, và chọn ngày bắt đầu cho năm tài chính, hình thức cho từng giai đoạn tài khoản và số giai đoạn. Adminsoft Accounts hỗ trợ xử lý nhiều thông số giúp bạn thiết kế phương pháp thanh toán, code TVA và tỷ lệ, thuế bảng lương, tền mặt và tài khoản ngân hàng, cũng như quản lý các nhà cung ứng và khách hàng, thêm các entry nhật ký hay tạo sổ cái chung cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

Ngoài ra, công cụ iFinance cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý tài chính doanh nghiệp, làm việc trên hệ điều hành Mac OS với giao diện trực quan và thao tác dễ dàng, ưu điểm của iFinance là biểu diễn các số liệu tài chính qua biểu đồ khá trực quan, có thể cập nhật chính xác và nhanh chóng các tin tức về cổ phiếu.


Các tính năng chính của Adminsoft Accounts:

- Quản lý tài chính công ty.

- Thích hợp với mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

- Tạo sổ cái cho hoạt động kinh doanh của công ty.

- Xây dựng dữ liệu quản lý công ty.



Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adminsoft Accounts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adminsoft accounts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adminsoft Accounts 4.1901


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OrgFinancesQuản lý tài chính hiệu quả
  • TurboCASHQuản lý tài chính cho doanh nghiệp
  • iFinanceQuản lý tài chính, tài sản
  • MMT Account BusinessXử lý số liệu kế toán trên Excel
  • SimSoftHỗ trợ công tác kế toán, tài chính
  • PipelinerQuản lý kinh doanh, thông tin khách hàng
  • CafeClickTheo dõi hoạt động kinh doanh nhà hàng
  • FTS ERPQuản lý tài chính kế toán doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm