download Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft - Quản lý thuốc, thiết bị y tế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2022

Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện và cơ sở y tế để hỗ trợ các đơn vị này trong việc quản lý, tra cứu tình xuất nhập và sử dụng các sản phẩm và thiết bị y tế. Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft sẽ hỗ trợ các bạn việc tổng hợp số liệu và làm báo cáo thống kê với cơ quan cấp trên một cách nhanh chóng và hợp lý nhất.


Hiện nay các đơn vị có thể sử dụng phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft là các bệnh viện, trung tâm y tế và các trạm y tế xã phường tại các địa phương. Phần mềm này được thiết kế rất dễ sử dụng, chuyển giao kỹ thuật nhanh, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng, chắc chắn sẽ là điều kiện thuận lợi nhất để các đơn vị này sử dụng phần mềm này hỗ trợ công việc kiểm kê, tổng hợp các số liệu vật tư y tế của đơn vị mình hàng ngày.

Dành cho các cơ sở bán thuốc, Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe với các chức năng quản lý danh sách thuốc, hành tồn kho, hàng nhập xuất hằng ngày hiệu quả, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe giúp tiết kiệm thời gian cho người quản lý tiệm thuốc, để kinh doanh hiệu quả hơn.

phan mem quan ly duoc qldc dtsoft

Download Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft - Quản lý thuốc, thiết bị y tế

Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft có các chức năng chức là quản lý dược, quản lý tình hình xuất nhập thiết bị y tế, sản phẩm dược của từng bộ phận theo yêu cầu và quản lý luôn các chứng từ xuất nhập, bán, cấp của các đơn vị y tế. Bên cạnh đó, qua các số liệu này các bạn có thể dễ dàng thống kê được tình hình hư hỏng, hao hụt của các sản phẩm, hỗ trợ người dùng trong việc kiểm kê kho, kê đơn thuốc.

Đối với các bệnh viện, để điều hành hoạt động của cơ sở mình tốt hơn, bạn hãy sử dụng Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa có thể áp dụng cho các phòng khám hay bệnh viện lớn, hỗ trợ quản lý báo cáo thống kê đầy đủ theo từng thời điểm, ngoài ra phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa có thể sử dụng online hay offline, có thể tùy ý điều chỉnh các chức năng theo ý mình.

Ngoài ra, khi được yêu cầu làm báo cáo và kết xuất các số liệu báo cáo lên cấp trên thì phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft cũng sẽ hỗ trợ người dùng tối đa để các bạn có thể tăng hiệu suất lao động và bảo đảm các dữ liệu luôn được thống kê chính xác nhất. Ngoài phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft thì các cơ sở y tế, các bệnh viện có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft để hỗ trợ việc quản lý, thống kê và tra cứu tình hình viện phí của các bệnh nhân, phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft được thiết kế dễ sử dụng, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dược qldc dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm