download Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft - Quản lý và theo dõi thu chi viện phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2022

Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft là một trong những phần mềm quản lý bệnh viện rất quan trọng mà các bệnh viện và cơ sở y tế có thể lựa chọn sử dụng. Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft sẽ hỗ trợ người dùng tối đa việc quản lý, tra cứu và tổng hợp các hoạt động thu chi viện phí một cách đầy đủ và khoa học nhất.


Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft sẽ quản lý tình hình viện phí của từng bệnh nhân từ lúc nhập viện cho đến lúc ra viện để có cơ sở thu chi viện phí cho chính xác nhất. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft còn được đánh giá cao vì có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Microsoft và được tích hợp rất nhiều tính năng, khiến người sử dụng hài lòng. Các cán bộ làm việc tại các bộ phận viện phí có thể trực tiếp sử dụng phần mềm này hoàn toàn thuận tiện.

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft cũng được sử dụng trong các bệnh viện hỗ trợ trong việc theo dõi bệnh nhân, hồ sơ bệnh án, tổng hợp quá trình khám chữa bệnh tốt hơn, phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft có khả năng tự động kết xuất sổ khám chữa bệnh, sổ điều trị bệnh của bệnh nhân rất đơn giản.

phan mem quan ly vien phi qlvp dtsoft

Download Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft

Các chức năng chính của phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft là hỗ trợ các cán bộ y tế quản lý bệnh nhân các vấn đề khi nhập viên cần đóng chi phí như tiền thuốc, tiền giường, tiền khám chữa bệnh, tiền bảo hiểm... Qua đó, phần mềm này cũng hỗ trợ người dùng có thể tự động in biên lai tiền viện phí ngay rất thuận tiện.

Ngoài ra, phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft còn hỗ trợ các cán bộ y tế trong việc tìm kiếm và tra cứu các khoản thu chi viện phí và tổng hợp các báo cáo về tình hình thu chi viện phí một cách dễ dàng, chi tiết. Mọi người có thể giảm được rất nhiều áp lực trong công việc, tăng năng suất làm việc và tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức.

Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital cũng dành cho các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh giúp theo dõi các hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, công việc của các y bác sĩ, Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital tạo ra những báo cáo chính xác, chế độ phân quyền người dùng để bảo mật cho các dữ liệu.

Bên cạnh phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft dành cho bệnh viện và các cơ sở y tế thì với các doanh nghiệp, cửa hàng thì các bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý bán hàng FPI FSC-Professional để hỗ trợ người dùng trong việc quản lý hàng hóa mua bán, tồn kho, công nợ. Phần mềm quản lý bán hàng FPI FSC-Professional được thiết kế với giao diện đẹp mắt, đơn giản và rất dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý viện phí qlvp dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý viện phí QLVP DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm