download Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe 3.2.3

Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe

 3.2.3

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe - Tổ chức, quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe giúp các nhà quản lý có thể thực hiện tốt hoạt động cung ứng thuốc, giúp cho việc tổ chức, quản lý và hoạt động của nhà thuốc trở nên chuyên nghiệp và đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người dùng.


Hiện nay, nhiều lĩnh vực đã biết cách ứng dụng các tiến bộ của khoa học - công nghệ nhằm giúp nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng của công việc, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe được xem là một giải pháp hữu ích giúp cho việc quản lý nhà thuốc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với các tính năng hiện đại của mình, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe sẽ giúp các nhà thuốc, cơ sở y tế có thể nắm bắt được toàn bộ hoạt động bán thuốc, quản lý được việc mua bán dược phẩm, qua đó, tiến hành nhập các loại thuốc đang được nhiều người dùng tìm mua hiện nay.

phan mem quan ly nha thuoc pharma deluxe

Pharma Deluxe - Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe

Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe được người dùng đánh giá cao bởi những tính năng sau:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe giúp quản lý thuốc theo các nhóm dược lý, hoạt chất, nước sản xuất, quản lý theo các lô nhập, quản lý hạn sử dụng, nhà cung cấp và các hàm lượng có trong thuốc,...
- Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe giúp quản lý các hóa đơn xuất - nhập thuốc, quản lý việc bán và xử lý các đơn hàng.
- Phần mềm nhà thuốc Pharma Deluxe quản lý tồn kho một cách hiệu quả, theo dõi doanh thu bán hàng, lợi nhuận, công nợ khách hàng, nhà cung cấp,...
- Phần mềm quản lý Pharma Deluxe truy xuất các báo cáo nhanh, báo cáo doanh số để các nhà quản lý có thể theo dõi chính xác tình trạng bán thuốc của hiệu thuốc, cơ sở y tế.

Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh, chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE là kiểm soát toàn bộ quá trình mua hàng từ quản lý nhóm dược lý, hóa chất, nước sản xuất, quản lý lô nhập, quản lý hạn sử dụng, quản lý hàng tồn kho...

Bên cạnh những tính năng cơ bản trên, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe còn sở hữu một số tính năng nâng cao như tự động lập đơn thuốc, quản lý các điểm bán lẻ, quản lý việc chiết khấu theo đơn thuốc, có thể truy cập và quản lý từ xa bằng các thiết bị có kết nối Internet,... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc XPharma cũng rất được ưa chuộng hiện nay nhằm giúp cho mình có thêm một sự lựa chọn tốt nhất, phần mềm quản lý nhà thuốc XPharma cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh giúp cho việc quản lý nhà thuốc được trở nên hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý hoàn toàn dựa trên mã vạch của sản phẩm nên đem đến tính chính xác, in hóa đơn bán hàng, quản lý thực hiện công việc nhập bán hàng hóa.

Pharma Deluxe cũng nằm trong số những phần mềm quản lý quản lý nhà thuốc thông minh được nhiều cửa hàng hiện nay lựa chọn. Pharma Deluxe đảm bảo thực hiện tốt chức năng cung ứng thuốc, giúp cho công tác quản lý nhà thuốc được hiệu quả, chuyên nghiệp. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc pharma deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe 3.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm