download Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA Mới nhất

Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA - Quản lý sữa chữa, bảo hành ô tô tại gara

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2022

Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA cung cấp đến các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực ô tô, xe máy một giải pháp toàn diện trong việc theo dõi dịch vụ sửa chữa, bảo hành ô tô, quản lý kho hàng, công tác nhân sự, nghiệp vụ kế toán. Ưu điểm của phần mềm quản lý gara ô tô này là thực hiện theo quy trình khép kín, giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công như trên giấy tờ trước đây, đồng thời tập trung các dữ liệu trên cùng một hệ thống, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi một cách an toàn.


Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA hiện đã được triển khai rộng rãi cho các gara ô tô, các đại lý và trung tâm bảo hành cho các hãng xe lớn hiện nay như Ford, Toyota, Honda, Mitsubishi trên cả nước. Các tính năng chính được cung cấp từ AZ GARA bao gồm quản lý dịch vụ báo giá sửa chữa, lệnh sửa chữa, lập phiếu thanh toán; quản lý nhập hành, xuất hàng, hàng tồn kho; nghiệp vụ quản lý khách hàng khá phong phú, vừa khai thác tối đa tiềm năng khách hàng để tăng doanh thu, vừa nâng cao hỗ trợ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA
Download Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA - Phần mềm Quản lý sữa chữa, bảo hành ô tô tại gara

 

Những nghiệp vụ quản lý này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý gara ô tô Newway, tuy nhiên cũng có một số khác nhau trong các danh mục quản lý, theo nhiều đánh giá của khách hàng thì phần mềm quản lý gara ô tô Newway thực hiện quản lý chi tiết hơn, nhưng chưa chắc đã phù hợp với đơn vị của bạn so với AZ GARA.

Phân hệ quản lý tài chính kế toán của phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA là một hệ thống mở thực hiện quản lý tức thời với chế độ bảo mật dữ liệu an toàn, linh hoạt, an toàn và ổn định, giúp theo dõi chi tiết các danh mục kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tạm ứng và thanh toán, công nợ thu trả, kinh phí, kế roán thuế GTGT và báo cáo ngân sách tài chính.

Ngoài ra phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA còn giúp theo dõi công tác nhân sự tiền lương, giúp quản lý nhân viên với đầy đủ các thông tin về nhân viên, chất lượng công việc, ngày công đi làm và đảm bảo sự công bằng cho việc tính lương. Phần mềm AZ GARA tạo hệ thống báo cáo đa dạng, giúp người chủ cập nhật tình trạng hoạt động gara mọi lúc mọi nơi, đồng thời thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Dành cho công tác bán hàng tại các cửa hàng, phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp các đơn vị này theo dõi được hoạt động bán hàng tại siêu thị, tạp hóa, hàng thời trang trên các mặt như hàng nhập xuất, hàng tồn kho, hàng bán ra, công nợ, thu chi, kế toán, với phần mềm quản lý shop AZ SHOP chủ cửa hàng sẽ nắm vững được tình hình kinh doanh cụ thể tại đơn vị để có những thay đổi nếu cần.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gara ô tô az gara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gara ô tô AZ GARA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm