download Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY - Giám sát, điều hành kinh doanh khách sạn

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY được trang bị những chức năng quản lý hiện đại nhất, giúp người dùng có thể tin học hóa toàn bộ quá trình quản lý. Với phần mềm quản lý khách sạn này, công việc quản lý của khách sạn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.


Lựa chọn một phần mềm quản lý khách sạn là một việc làm cần thiết nhằm hỗ trợ các công việc quản lý được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn, trong đó, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY với những tính năng hiện đại của mình đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người dùng.

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY có đầy đủ các chức năng như quản lý mua hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý tài chính kế toán, hệ thống khóa phòng của khách sạn,...


Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY
Download Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY - Phần mềm Giám sát, điều hành kinh doanh khách sạn

 

Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom cũng là phương án tốt cho công việc quản lý khách sạn, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn Vietcom hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

Cụ thể, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY có những chức năng sau:

- Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY hỗ trợ người dùng quản lý mua hàng, giúp xử lý các yêu cầu mua hàng, nhập kho,...

- Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY được tích hợp chức năng chăm sóc khách hàng, giúp việc chăm sóc khách hàng được thực hiện triệt để hơn, qua đó, phần mềm sẽ tự động đánh giá lượng khách hàng tiềm năng để khách sạn có thể đưa ra những chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

- Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY giúp quản lý tài chính, kế toán của doanh nghiệp, giúp theo dõi tình hình chính xác doanh thu theo ngày, theo tuần và theo tháng của khách sạn qua đó, các nhà quản lý có thể đưa ra được những kế hoạch kinh doanh phù hợp, sáng tạo nhất.

- Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY giúp quản lý kho, quản lý nhập xuất các loại hàng hóa.

- Hỗ trợ các báo cáo một cách nhanh chóng, chính xác để Ban Giám đốc có thể nắm bắt được cụ thể tình hình hoạt động của khách sạn.

bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay, nhờ phân hệ quản lý phong phú ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Bên cạnh phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY, hiện nay còn có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn Online nổi trội khác như phần mềm quản lý khách sạn PMS, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio,... Trong đó, phần mềm quản lý khách sạn PMS được nhiều khách sạn lớn lựa chọn nhằm đơn giản hóa quá trình quản lý, giúp cho hiệu quả quản lý được thực hiện đầy đủ và hoàn thiện hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn newway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm