download Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft - Quản lý và theo dõi giấy tờ nhân khẩu, hộ khẩu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các cơ quan quản lý nhà nước các cấp có nhu cầu tiến hành quản lý hồ sơ và quản lý hộ tịch cho côn dân. Việc quản lý hộ tịch khi sử dụng phần mềm sẽ được diễn ra nhanh chóng và hợp lý hơn đem lại kết quả công việc tốt nhất, Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft giúp tiết kiệm được thời gian cũng như kinh phí khi sử dụng phần mềm.


Với phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft là hệ thống cung cấp đầy đủ những tính năng về việc thực hiện quản lý hộ tịch cũng như đăng ký hồ sơ. Việc thay đổi hay cải chính những nội dung giấy khai sinh hay các giấy tờ đăng ký kết hon, giấy khai tử, giấy các nhận tình trạng hôn nhân. Tất cả những giấy tờ có liên quan đến công dân đều được quản lý chặt chẽ và sử dụng đến khi cần thiết. Thông thường đối với những loại giấ tờ này bạn hoàn toàn có thể quản lý theo phương pháp truyền thống, tuy niên với số lượng lớn việc sử dụng phần mềm là giải pháp hữu hiệu nhất đảm bảo cho công việc diễn ra nhanh chóng và hợp lý hơn.

Những chức năng của phần mềm này cũng khá giống với phần mềm quản lý hộ tịch DTSoft mà hiện nay nhiều đơn vị hành chính đã áp dụng cho công tác của mình, bạn có thể trải nghiệm phần mềm quản lý hộ tịch DTSoft và so sánh các ưu nhược điểm của các phần mềm để lựa chọn cho mình một giải pháp quản lý phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft có giao diện thân thiện, dễ sử dụng các thao tác đơn giản, các cán bộ hộ tịch hay ban lãnh đạo dễ dàng thực hiện quản lý hồ sơ hợp lý nhất. Với cách làm việc chuyên nghiệp và khoa học, đem lại kết quả làm việc tốt nhất, đảm bảo cho công việc diễn ra nhanh chóng và hợp lý nhất. Không chỉ có vậy phần mềm còn có khả năng quản lý tại bất cứ mọi nơi cũng như việc báo cáo được lập nhanh chóng hỗ trợ công việc hiệu quả tốt đa.

Ngoài phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN với các chức năng theo dõi hồ sơ nhân khẩu, quản lý hoạt động dân cư theo khu vực, công tác đăng ký tạm trú tạm vắng, đặc biệt phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN còn tích hợp lưu trữ dữ liệu trên công nghệ đám mây và chức năng quản lý từ xa.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hộ tịch hn2tsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hộ tịch HN2Tsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm