download Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar Mới nhất

Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar - Theo dõi hồ sơ nhân khẩu, công tác hộ tịch

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/07/2020

Phần mềm quản lý hộ tịch HS-CivilStar là một trong số những phần mềm quản lý hộ tịch được sử dụng phổ biến cho các cơ quan cấp huyện, xã, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các cấp quản lý hộ tịch tại các địa phương nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm có khả năng quan lý hộ tịch riêng lẻ hay tập trung tùy thuộc vào công việc cũng như nhu cầu của người dùng. Phần mềm quản lý hộ tịch HS-CivilStar đáp ứng được các yêu cầu cũng như chức năng nghiệp vụ cũng như tuân thủ đúng các quy định về quản lý hộ tịch để đảm bảo công việc tốt nhất.


Phần mềm quản lý hộ tịch HS-CivilStar có những phần chính hỗ trợ quản lý như, quản lý hệ thống cung cấp các chức năng, việc đăng nhập, quản trị hệ thống cùng với xem lại nhật ký sử dụng hay sao lưu và phục hồi dữ liệu. Quản lý danh mục, cung cấp các chức năng, lập danh mục trên các địa bàn cụ thể cũng như việc quản lý khai sinh, kết hôn, khai tử, xác định tình trạng hôn nhan, nuôi con nuôi, giám hộ, nhận cha mẹ. Cùng với đầy đủ những tính năng này việc quản lý hộ tịch được diễn ra phù hợp với từng nhu cầu quản lý của các địa phương.


Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar
Download Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar - Phần mềm Theo dõi hồ sơ nhân khẩu, công tác hộ tịch

 

Những chức năng này cũng có trong phần mềm quản lý hộ tịch Tất Thành được áp dụng rộng rãi trong các cơ quan hành chính hiện nay, giúp giảm thiểu được thời gian và công sức khi quản lý theo phương pháp thủ công như cũ, phần mềm quản lý hộ tịch Tất Thành sẽ báo cáo các số liệu chi tiết, bên cạnh chế độ phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu quan trọng.

Đối với phần mềm quản lý hộ tịch HS-CivilStar còn có khả năng tìm kiếm và thống kê các loại giấy tờ hay các loại hộ tịch cụ thể nhất, việc tìm kiếm trở nên nhanh chóng hơn trên phần mềm. Hầu hết các phần mềm quản lý hộ tịch đều đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ quản lý hộ tịch cũng như các quy định của nhà nước, chính vì thế việc sử dụng phần mềm luôn đem lại kết quả tốt nhất cho công việc.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN cũng được nhiều đơn vị hành chính sự nghiệp ứng dụng trong công tác hộ tịch, giúp việc lưu trữ giấy tờ hộ tịch được thuận tiện hơn, phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN còn hỗ trợ việc báo cáo, phân tích các biểu đồ, thống kê chi tiết...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hộ tịch hs civilstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hộ tịch HS CivilStar Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm