download Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft - Theo dõi thu học phí trong trường học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2022

Được thiết kế với chức năng chính là quản lý thu chi học phí của học sinh, phần mềm quản lý học phí đến từ DTSoft hiện nay đang được lựa chọn sử dụng trong rất nhiều các đơn vị trường học để quản lý từng khoản thu chi một cách tự động trên máy tính chính xác và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft được sử dụng để quản lý các khoản thu chi của học sinh về học phí, báo ăn, tính khẩu phần ăn, dinh dưỡng cho mỗi học sinh, quản lý và báo cáo các biên lai thu tiền trong nhà trường và làm các báo cáo dự toán, quyết toán về các khoản thu chi một cách hoàn toàn tự động nhưng rất chính xác và hiệu quả. Hơn thế nữa phần mềm này được thiết kế dựa vào việc cập nhật thường xuyên các chế độ quản lý mới nhất của nhà nước nên các nhà trường có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft cũng đến từ nhà phát hành này với chức năng quản lý công tác chi trả trợ cấp tại các đơn vị, địa phương như trợ cấp bảo trợ xã hội và trợ cấp người có công... bên cạnh đó phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft còn lưu trữ các dữ liệu trên hệ thống tập trung có sự phân quyền người dùng chi tiết.

phan mem quan ly hoc phi qlhp dtsoft

Download Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft còn có ưu điểm lớn là luôn có sự tương tác, thông suốt giữa các cấp về báo cáo thu chi nhờ vào mạng LAN hoặc mạng Internet, giúp các báo cáo dễ dàng được trao đổi giữa các cấp quản lý. Ngoài ra, phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft còn có chức năng tự động kết chuyển các chứng từ thu chi của học sinh sang phần mềm kế toán để dễ dàng quản lý tự động mà không cần mất nhiều thời gian nhập liệu, tránh các sai sót xảy ra trong quá trình xử lý theo cách thông thường.

Ngoài phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft dành cho các nhà trường thì phần mềm quản lý chứng minh QLCM dưới đây lại thích hợp sử dụng cho các cơ quan công an cấp huyện, tỉnh để quản lý việc cấp giấy chứng minh nhân dân cho công dân, với phần mềm quản lý chứng minh QLCM các bạn có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động quản lý, tra cứu và tổng hợp hồ sơ công dân dễ dàng và chính xác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học phí qlhp dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học phí QLHP DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm