download Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft - Quản lý chi trả trợ cấp xã hội

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2022

Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft là một trong những phần mềm ưu việt nhất với chức năng chính là quản lý trợ cấp được sử dụng trong công tác chi trả trợ cấp tại các đơn vị, địa phương như trợ cấp bảo trợ xã hội và trợ cấp người có công. Việc lựa chọn và sử dụng phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft sẽ giúp cho các đơn vị, cá nhân hoàn thành công việc nhanh chóng và tiết kiệm đáng kể thời gian.


Đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy, phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft được thiết kế rất đơn giản, dễ thao tác, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ Tin học cao. Điều này sẽ tạo rất nhiều thuận lợi cho việc lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft ngày càng cao. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft còn liên tục cập nhật các quy định mới nhất của nhà nước, đảm bảo các hoạt động chi trả trợ cấp dựa vào phần mềm này luôn chuẩn xác và đầy đủ.

Cũng đến từ DTSoft, phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft dành cho các đơn vị bán thuốc hay các bệnh viện, cơ sở cung ứng thuốc, với chức năng theo dõi danh sách thiết bị y tế, thuốc nhập xuất, đặc biệt phần mềm quản lý dược QLDC DTSoft còn tạo ra báo cáo chi tiết theo định kỳ, giúp các cơ sở tránh được sự thất thoát về hàng hóa.

phan mem quan ly tro cap dtsoft

Download Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft - Quản lý chi trả trợ cấp xã hội

Việc thiết kế và xây dựng phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft đều dựa vào các quy định của pháp luật Việt Nam như các quy định về chính sách trợ cấp xã hội đối với các đối tượng bảo trợ xã hội, các nghị định của chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số điều của luật khuyết tật và các quy định về trợ cấp, phụ cấp ưu đãi với những người có công với cách mạng. Chính vì thế các đơn vị có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm này để hỗ trợ công tác quản lý việc chi trả trợ cấp cho chính xác nhất.

Ngoài phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft thì hiện nay được rất nhiều người quan tâm là phần mềm KTXP DTSoft với chức năng chính là giúp cho các đơn vị có công cụ quản lý tài chính dễ dàng theo đúng quy định của Nhà nước về chế độ kế toán, Phần mềm KTXP DTSoft được thiết kế với giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng, các thao tác nhanh chóng và có dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chuyển tiền theo danh sách, theo lô ngân hàng ACB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết chia sẻ chi tiết cách chuyển tiền theo danh sách ACB hay theo lô từ ngân hàng ACB, hỗ trợ bạn chuyển tiền nhanh chóng, chính xác đến nhiều người/ đơn vị nhận cùng một lúc mà không phải mất thời gian thực hiện các thao tác chuyển tiền thủ công cho từng người một.
  • Lời bài hát Theo Anh
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lời bài hát Theo Anh là một sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và được ca sĩ Ali Hoàng Dương thể hiện rất thành công. Ca khúc Theo Anh là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình đang yêu là hãy cầm tay anh đi khắp thế gian, để cho anh được yêu thương và chở che cho em.
  • Cách theo dõi Facebook người khác mà không phải là bạn bè
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang muốn theo dõi một tài khoản Facebook nào đó mà không phải là bạn bè của họ, bạn có thể sử dụng tính năng Follow trên Facebook. Để biết cách theo dõi Facebook người khác mà không cần kết bạn với họ, bạn hãy thực hiện các thao tác dưới đây.
  • Lời bài hát Hào Bước Theo Đời - Hiếu Bến Tàu OST
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Lời bài hát Hào Bước Theo Đời - Hiếu Bến Tàu OST được sáng tác bởi Dc Tâm và Hồ Quang Hiếu thể hiện rất thành công. Ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng, bài hát đã chiếm được tình cảm của mọi người.
  • Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Windows 10 có tích hợp chức năng theo dõi vị trí, nó giúp bạn có thể dễ dàng định vị được thiết bị của mình trong trường hợp mất trộm hoặc do bạn lỡ để quên chúng đâu đó. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Taimienphi.vn Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10 để nắm rõ hơn về công cụ vô cùng hữu ích này.
  • Cách chặn tracking pixel theo dõi email của bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tracking Pixel xâm phạm quyền riêng tư của bạn bằng cách thu thập thông tin hoạt động, lịch sử thao tác, vị trí,... ngay khi bạn mở Email. Vậy làm thế nào để chặn Tracking Pixel, giữ bảo mật cho thông tin cá nhân của mình không bị xâm phạm và bị kẻ xấu lợi dụng?
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Hàm Sum - tính tổng theo hàng ngang trong Excel
    Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu về hàm Sum - hàm tính tổng theo hàng ngang trong Excel với cú pháp, ví dụ và 4 cách tính tổng giúp bạn sử dụng hàm Sum thành thạo nhất để hỗ trợ trong
  • Top công cụ auto theo dõi Follower và Like Tik Tok
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để trở thành người nổi tiếng trên TikTok, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trên ứng dụng mạng xã hội video này. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top công cụ auto theo dõi Follower và Like Tik Tok.
  • Instagram đưa ra gợi ý hủy theo dõi với mục bổ sung mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trong bản cập nhật mới nhất của mình, Instagram đã thêm một số cách khác để người dùng sắp xếp danh sách những người họ đang theo dõi. Bạn có thể xem những người nào đang "thống trị" feed và Stories của bạn nhiều nhất, đồng thời biết được tài khoản nào bạn tương tác ít nhất.
  • Lời bài hát Anh Không Theo Đuổi Em Nữa
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ca khúc Anh Không Theo Đuổi Em Nữa do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác và được thể hiện bởi ca sĩ Thanh Duy. Đây là sản phẩm âm nhạc mới của chàng ca sĩ trẻ đánh dấu sự quay trở lại đường đua Vpop với MV khá nhẹ nhàng và thu hút.
  • Cách thu hút nhiều người theo dõi hơn trên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Số người theo dõi trên Pinterest là số người đang theo dõi các bảng gim hình ảnh của bạn trên Pinterest. Dưới đây là 15 cách tăng lượt theo dõi trên Pinteres tự nhiên, an toàn, bền vững, mà bạn có thể sử dụng để kết nối, tương tác với khách hàng mục tiêu và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Hướng dẫn mở theo dõi Facebook trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Facebook luôn đề cao tính bảo mật cá nhân vì thế có một số tính năng sẽ mặc định được tắt. Và lý do đó sẽ khiến chúng ta phải tự mình mở theo dõi Facebook trên máy tính và điện thoại, tất nhiên không phải tài khoản nào cũng phải thực hiện công việc này. Ngoài ra đây cũng là tính năng mà người sử dụng Facebook nên biết trong trường hợp cần đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trợ cấp dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trợ cấp DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm