download Phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt - Điều hành, theo dõi hoạt động khách sạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp Nam Việt là phần mềm quản lý khách sạn được lựa chọn và ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các nhà hàng, khách sạn, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, giúp kiểm soát tất cả các hoạt động diễn ra tại khách sạn, hỗ trợ công việc, cũng như thúc đẩy quá trình kinh doanh diễn ra nhanh chóng, hợp lý và đem lại hiệu quả cao nhất. Phần mềm với thiết kế đơn giản dễ sử dụng còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp Nam Việt có rất nhiều những ưu điểm cũng như có những tính năng tương đồng với phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý trạng thái phòng, quản lý đặt phòng, những vấn đề quản lý về phòng còn, hay đã có khách cũng như quản lý danh sách đặt phòng, tính năng đặt phòng nhanh chóng, đổi phòng hay các vấn đề về quản lý giá phòng cũng được hỗ trợ cập nhật, phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt còn hỗ trợ việc thanh toán bằng thẻ rất tiện lợi, giảm bớt những thất thoát cũng như nhầm lẫn.

phan mem quan ly khach san chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt

Đối với phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp Nam Việt còn giúp quản lý kho, kiểm kho, quản lý hàng hóa cũng như có các chế độ cảnh báo hàng hóa phù hợp nhất. Phần mềm còn có khả năng quản lý các chương trình khuyến mại, giúp thu hút và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Đặc biệt phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt còn quản lý khách hàng, quản lý nhân viên nhanh chóng, có khả năng phân loại khách hàng quản lý thông tin cụ thể. Việc phân quyền sử dụng đối với nhân viên cũng trở nên đơn giản hơn, có khả năng xem được những báo cáo thống kê tùy thuộc vào chức năng công việc của mình.

Phần mềm quản lý khách sạn iHotelier cũng là lựa chọn tốt cho công việc điều hành kinh doanh khách sạn từ việc đặt phòng, quản lý dịch vụ khách sạn đến nhiệm vụ các nhân viên, ngoài ra phần mềm quản lý khách sạn iHotelier còn thực hiện chức năng kiểm toán, theo dõi số liệu kinh doanh hằng ngày.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Khách Sạn Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm