download Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL - Quản lý kinh doanh, theo dõi tình hình hoạt động khách sạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL được đánh giá là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các khách sạn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc cũng như các hoạt động diễn ra trong khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn này giúp phục vụ công tác quản lý cũng như ứng dụng thích hợp cho nhu cầu kinh doanh diễn ra thuận lợi nhất. Phần mềm giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.


Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm còn được ứng dụng đầy đủ các công nghệ mới và hiện đại nhất giúp tối ưu được tất cả những công việc cũng như các chức năng hữu ích cho người dùng. Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL có khả năng tích hợp được tất cả những phần cứng cũng như có khả năng chảy đa nền tảng, chống thất thoát, có khả năng tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như nhân công thích hợp nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT cũng là lựa chọn của nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn hiện nay giúp theo dõi đầy đủ các hoạt động khách sạn, thực hiện chuyên môn hóa để giảm áp lực cho người quản lý tổng, TCSOFT còn hỗ trợ quản lý nhận phòng theo tour, giúp kết hợp với các công ty du lịch thu hút lượng khác nhất định về khách sạn.

phan mem quan ly khach san ohotel

Download Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL những vấn đề về đặt phòng, thanh toán, quản lý khách hàng và chăm sóc khác hàng đều trở nên đơn giản hơn. Tất cả công việc được thực hiện theo khả năng phân quyền cũng như quản lý nhân viên, mọi vấn đề được kiểm soát trực tiếp trên phần mềm, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như hỗ trợ tối đa công tác quản lý công việc cho mình. Ngoài ra với phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL bạn cũng có thể quản lý được việc kinh doanh, chi phí hay các khoản doanh thu cũng như những vấn đề thống kê báo cáo được rõ ràng và chi tiết nhất.

SmartHotel là giải pháp quản lý khách sạn hỗ trợ nhiều nghiệp vụ quản lý, từ khâu nhận khách, đặt phòng, quản lý dịch vụ khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel còn hỗ trợ phân tích tình hình kinh doanh khách sạn để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những phần mềm khác như phần mềm quản lý khách sạn Faceworks hay rất nhiều những phần mềm hữu ích cùng với các tính năng được cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý khách sạn Faceworks cũng có đầy đủ các ưu điểm bạn có thể tải trực tiếp về để sử dụng cũng như lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ohotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm