download Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel - Quản lý và điều hành hoạt động đặt phòng, dịch vụ khách sạn

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel là một trong số những phần mềm quản lý khách sạn tổng thể hệ thống khách sạn, resort đúng tiêu chuẩn được lựa chọn và ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Với quy trình tiên tiến, hiện đại, phần mềm có khả năng quản lý cũng như nắm bắt và kiểm soát toàn bộ các công việc của khách sạn nhanh chóng, chính xác và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, cho người sử dụng.



Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel có đầy đủ những chức năng chính như, hỗ trợ quản lý đặt phòng, quản lý đặt phòng cho khách lẻ, khách đoàn, tất cả việc đặt hay hủy phòng tiến ra nhanh chóng, hỗ trợ kiểm tra trạng thái phòng thông qua phần mềm đơn giản nhất. Phần mềm Winta Hotel còn có khả năng quản lý check in, check out, giảm thiểu các thủ tục cho khách hàng, tất cả các thao tác được tiến hành nhanh chóng và linh hoạt nhất. Việc quản lý khách hàng lưu trú cũng được cập nhật thông tin chi tiết khách hàng, bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng khách hàng thông qua phần mềm.

Phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel cũng là giải pháp quản lý khách sạn giúp giám sát và điều hành công tác khách sạn được thuận lợi và hiệu quả hơn, phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel cho phép thêm, sửa, tìm kiếm thông tin khách hàng trong kho dữ liệu, xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng...

phan mem quan ly khach san winta hotel

Download Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn này việc đổi, gộp phòng của khách cũng được tiến hành nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng, cũng như việc kiểm soát các dịch vụ tiền phòng được cập nhật và thống kê theo hóa đơn. Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel giúp quản lý thực đơn cũng như các dịch vụ khác trong khách sạn, quản lý thanh toán của khách hàng, quản lý vật tư, quản lý tài chính của khách sạn. Không chỉ có vậy phần mềm còn hỗ trợ quản lý trang thiết bị, quản lý nhâ viên cũng như có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết, giúp người quản lý có thể tổng hợp và quản lý phù hợp nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm hữu ích khác có thể sử dụng đến như phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú hay rất nhiều những phần mềm khác, phần mềm quản lý nhà hàng Tỷ Phú được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo cũng như lựa chọn và tìm hiểu để sử dụng tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn winta hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Winta Hotel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm