download Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom - Giám sát, điều hành hoạt động khách sạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2018

Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom được ứng dụng trong rất nhiều khách sạn lớn trong cả nước nhờ hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, phần mềm quản lý khách sạn này đáp ứng được các tiêu chuẩn về nghiệp vụ quản lý của các khác sạn cao cấp 3 - 5 sao, các bạn có thể tham khảo để sử dụng.


Do đã trải qua thời gian dài kiểm nghiệm thực tế về tính ổn định cũng như mức độ quản lý trên thực tế, phần mềm quản lý khách sạn Vietcom đã đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của nhiều người dùng khác nhau, vì vậy, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý toàn diện, tiên tiến.

Với phần mềm quản lý khách sạn Vietcom, người dùng sẽ nắm bắt được toàn bộ tình hình hoạt động của khách sạn ở mọi lúc, mọi nơi, thông qua các thiết bị có kết nối với phần mềm và Internet.


Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom
Download Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom - Phần mềm Giám sát, điều hành hoạt động khách sạn

ezFolio cũng là phần mềm quản lý khách sạn giúp giám sát và điều hành công tác khách sạn được thuận lợi và hiệu quả hơn, ezFolio cho phép thêm, sửa, tìm kiếm thông tin khách hàng trong kho dữ liệu, xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng...

Cụ thể, phần mềm quản lý khách sạn Vietcom sở hữu những tính năng sau:

- Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom hỗ trợ chức năng quản lý từ xa, tính năng này giúp người quản lý đang đi công tác xa hoặc đang ở bất cứ địa điểm nào cũng có thể nắm bắt được tình hình hoạt động trong khách sạn của mình.

- Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom tích hợp các Module đặt phòng trực tuyến lên trang web đang có của khách sạn, giúp khách hàng có thể truy cập trực tiếp về hệ thống để đặt phòng, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng.

- Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom sở hữu giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng.

- Với phần mềm quản lý khách sạn Vietcom, các bạn sẽ thực hiện được các nghiệp vụ quản lý khách sạn một cách đơn giản hơn như lễ tân, đặt phòng, giúp đơn giản hóa và giảm thiểu được số lượng công việc thực hiện.

- Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom hỗ trợ nhanh các báo cáo, giúp các nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình kinh doanh của khách sạn để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, đúng đắn nhất, kịp thời nhất.

Bên cạnh phần mềm quản lý khách sạn Vietcom, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management - một trong những phần mềm quản lý khách sạn Online được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại, giúp tin học hóa hoàn toàn quá trình thực hiện, thao tác thực hiện nghiệp vụ quản lý khách sạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn vietcom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Vietcom Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm