download Phần mềm quản lý Khách Sạn Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Khách Sạn Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Khách Sạn Nâng Cao Nam Việt - Hỗ trợ quản lý, kinh doanh khách sạn hiệu quả

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt là phần mềm được ứng dụng phổ biến cho các nhà nghỉ, khách sạn hay các khu resort. Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, dễ sàng sử dụng phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát được tình hình công việc trong khách sạn, nhằm hỗ trợ phục vụ, cũng như đáp ứng được nhu cầu quản lý kinh doanh nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất.



Với phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích từ việc quản lý trạng thái phòng, quản lý khách, đoạn, quản lý theo sơ đồ nhận phòng, đổi phòng, thêm khách đều được chủ động và cập nhật theo phần mềm. Phần mềm hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng, thanh toán bằng thẻ, hỗ trợ quản lý kho cũng như có các chế độ kiểm kê hàng hóa nhập, xuất và hàng tồn, được cảnh báo tùy thuộc vào định mức đã cài đặt. Phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt còn có khả năng kiểm hàng hóa cũng như nắm bắt được số phòng còn trống hay có khách nhanh chóng thông qua hệ thống báo cáo, đảm bảo việc quản lý trở nên đơn giản và hợp lý hơn.

Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE cũng là lựa chọn tốt cho công việc điều hành kinh doanh khách sạn từ việc đặt phòng, quản lý dịch vụ khách sạn đến nhiệm vụ các nhân viên, ngoài ra phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE còn thực hiện chức năng kiểm toán, theo dõi số liệu kinh doanh hằng ngày.

phan mem quan ly khach san nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Khách Sạn Nâng Cao Nam Việt

Phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt còn hỗ trợ quản lý khách hàng, quản lý nhân viên và quản lý tất cả các thông tin có liên quan đến khách sạn. Phần mềm cho phép người dùng làm việc theo đúng quyền hạn của mình, phân quyền sử dụng hợp lý đối với nhân viên, phân chia khách hàng cũng như quản lý các chế độ khuyên mại đối với khách hàng, hỗ trợ tăng doanh thu hợp lý nhất. Phần mềm quản lý khách sạn nâng cao Nam Việt còn có hệ thống báo cáo cũng như hỗ trợ quản lý từ xa, giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình hình công việc và quản lý chuỗi các khách sạn nhanh chóng nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt dành cho các siêu thị, với chức năng vận hành bán hàng siêu thị, quản lý hàng tồn kho, xuất nhập, theo dõi thu chi bán hàng, bên cạnh đó phần mềm quản lý Siêu Thị Nâng Cao Nam Việt còn phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo những người liên quan thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Khách Sạn Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Khách Sạn Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm