download Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE - Quản lý và điều hành kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/09/2018

Người dùng có thể cân nhắc một trong các phần mềm quản lý khách sạn Online hiện nay để sử dụng nhằm hỗ trợ các công tác quản lý trong khách sạn được diễn ra toàn diện và dễ dàng hơn, trong đó, phần phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE với những tính năng toàn diện sẽ được giới thiệu ngay sau đây, các bạn có thể so sánh với những phần mềm trước đó để lựa chọn.



Được triển khai trên nền tảng web mới nhất, phần mềm quản lý khách sạn Intelio Wave đáp ứng được hầu hết nghiệp vụ trong các khách sạn có mô hình, quy mô khác nhau. Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE đã được ứng dụng trong rất nhiều loại hình khách sạn khác nhau trong cả nước, kiểm soát được cụ thể từng điểm kinh doanh, bán hàng với từng module quản lý riêng được kết nối chặt chẽ vời nhau, giúp các thông tin được thống kê một các tức thời, thống nhất, chặt chẽ.


Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE
Download Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE - Phần mềm Quản lý và điều hành kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ

 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP Wavesoft cũng đến từ nhà phát hành này nhưng dành cho việc quản lý vận hành hoạt động doanh nghiệp nói chúng, hay các hoạt động sản xuất kinh doanh, phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP Wavesoft đảm bảo cho các hoạt động của doanh nghiệp được trơn tru, thống nhất từ tổng quan đến chi tiết, thúc đẩy các nguồn lực vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE:

- Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE giúp quản lý sơ đồ buồng phòng theo chế độ hiển thị khác nhau như theo ngày, theo tháng, sơ đồ phòng chi tiết, trực quan, giúp thao tác thực hiện của người dùng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

- Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE hỗ trợ đưa ra các báo cáo tổng hợp, phân tích dự kiến công suất phòng, dự báo, phân tích tình hình kinh doanh.

- Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE hỗ trợ tính năng đặt phòng thuận tiện, linh hoạt và đơn giản, giúp quản lý tình trạng đặt phòng.

- Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE thực hiện chức năng kiểm toán, cập nhật các số liệu cuối ngày, điều chỉnh trong ngày, in các báo cáo thống kê cuối ngày.

- Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE quản lý các khoản tiêu dùng của khách hàng, kiểm tra và báo cáo đầy đủ về các dịch vụ của khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE, phần mềm quản lý khách sạn ehotel hay các phần mềm quản lý khách sạn hiện nay đều sở hữu những tính năng cơ bản giúp quản lý khách sạn một cách đầy đủ, toàn diện nhất. Tuy nhiên, phần mềm quản lý khách sạn Ehotel hay INTELIO WAVE, Smart Hotel còn có những tính năng và ưu điểm nổi trội riêng nhằm đáp ứng được các yêu cầu của người dùng một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Vì vậy, các bạn cần tham khảo kỹ lưỡng thông tin các phần mềm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn intelio wave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn INTELIO WAVE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm