download FTS Hotel Management Mới nhất

FTS Hotel Management

 Mới nhất

Download FTS Hotel Management - Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/01/2020

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh của khách sạn được thiết kế phù hợp với tất cả các quy mô khách sạn từ nhỏ đến lớn như nhà nghỉ, resort, khách sạn 5 sao. Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Mangement có đầy đủ các tính năng như đặt phòng, nhận phòng, trả phòng khách sạn, quản lý các trang thiết bị phòng, tình trạng buồng phòng khách sạn thực hiện các nghiệp vụ về hóa đơn và thanh toán nhanh cho khách hàng


FTS Hotel Management kết hợp với các phần mềm khác như phần mềm kế toán và phần mềm quản lý nhà hàng nhằm thực hiện thao tác với dữ liệu chính xác hơn, quản lý một số dịch vụ kèm theo như spa, mát xa, dịch vụ ăn uống ngoài việc quản lý các khách sạn đơn lẻ phần mềm còn có thể quản lý hệ thống gồm nhiều khách sạn khác nhau.

Với tính mở và linh hoạt phần mềm FTS Hotel Management giúp người dùng có thể tùy biến tất cả các tính năng của phần mềm, thay đổi giao diện, thay đổi một số báo cáo hoặc hóa đơn phù hợp với quy định của khách sạn, kèm theo giao diện khá đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng khai thác hết được các tính năng của chương trình, kể cả bạn không thành thạo về máy tính cũng có thể sử dụng phần mềm FTS Hotel Management chuyên nghiệp. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý.

download fts hotel management

FTS Hotel Management được kết nối dữ liệu với máy chủ trung tâm, tất cả dữ liệu và báo cáo sẽ được gửi về máy chủ thông qua mạng nội bộ hoặc thông qua mạng internet, vì vậy mà ban quản trị có thể làm việc ở bất cứ đâu, dù là ở nhà, đi công tác hay đi du lịch, chỉ cần có kết nối internet là có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh của khách sạn.

FTS Hotel Management thực hiện quản lý tình trạng các phòng còn trống hay không để đặt phòng cho khách, thực hiện quản lý các tài sản liên quan đến phòng như giường, bàn ghế, bồn tắm… bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Phần mềm quản lý khách sạn được tích hợp với một số chương trình như quản lý nhà hàng hoặc chương trình kế toán, tự động ghi nhận thông tin của khách hàng đến các dịch vụ ăn uống của khách sạn, thực hiện kết toán các dữ liệu để đưa ra doanh thu cho khách sạn.

FTS Hotel Management thực hiện một số nghiệp vụ của các bộ phận khác như bộ phận lễ tân giúp theo dõi tình hình khách hàng đặt hàng, bộ phận đăth phòng sắp xếp các phòng ở, quản lý phòng ở theo các khu vực, theo từng loại phòng với giá phòng khác nhau.

Hệ thống báo cáo của FTS Hotel Management đưa ra thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của nhà hàng, thiết kế các báo cáo phù hợp với mô hình khách sạn, đưa ra báo cáo về số lượt khách nghỉ tại khách sạn, tình trạng hàng hóa tồn kho và các dịch vụ đi kèm trong khách sạn.

Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý khách sạn PMS giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh cho các khách sạn với nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra Phần mềm quản lý khách sạn PMS còn hỗ trợ tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên.

Những tính năng chính của FTS Hotel Management:

- Quản lý kinh doanh hệ thống khách sạn

- Tích hợp với nhiều chương trình quản lý nhà hàng và kế toán

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và ngoại tệ khác nhau

- Quản lý việc đặt phòng, sắp xếp phòng nghỉ

- Báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FTS Hotel Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fts hotel management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FTS Hotel Management Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm