download Phần mềm quản lý kho Datasa Mới nhất

Phần mềm quản lý kho Datasa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kho Datasa - Quản lý hàng tồn kho, xuất nhập kho

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Nắm bắt được tình trạng tồn kho, hàng hóa trong kho sẽ giúp các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược xuất - nhập hàng hóa hợp lý, tránh được tình trạng tồn kho quá nhiều, trong đó, phần mềm quản lý kho sẽ là giải pháp giúp bạn có thể theo dõi được tình trạng tồn kho một cách đầy đủ, chi tiết hơn.


Quản lý kho bằng sổ sách không còn là cách làm phù hợp, điều đó không những gây mất nhiều thời gian, công sức hơn mà khiến cho hiệu quả quản lý không được chính xác tuyệt đối, vì vậy, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của một phần mềm như phần mềm quản lý kho Datasa để giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý.

Phần mềm quản lý kho Datasa sẽ giúp bạn có thể thống kê được số lượng hàng hóa trong kho để đưa ra những quyết định nhập hàng, bán hàng và tính toán được thời gian lưu kho của hàng hóa một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý kho VINEMACC cũng là công cụ quản lý được đánh giá tốt bởi nhiều doanh nghiệp, thực hiện quản lý hàng hóa bằng mã vạch, hỗ trợ tạo mã vạch cho hàng hóa, VINEMACC thống kê doanh thu bán hàng định kỳ, theo dõi công nợ khách hàng, tạo tài khoản và phân quyền người dùng chi tiết.

Những tính năng chính mà phần mềm quản lý kho Datasa thực hiện:

- Phần mềm quản lý kho Datasa có thể hỗ trợ bạn theo dõi một kho hoặc nhiều kho cùng một lúc, theo dõi nhiều kho, nhiều chi nhánh, qua đó, thống nhất được tình trạng chung của các kho để cân đối hàng hóa trong các kho.

- Phần mềm quản lý kho Datasa theo dõi tồn kho theo chi tiết về kích thước, màu sắc, quy cách, thông qua những báo cáo kho, các bạn sẽ nắm bắt được thông tin cụ thể về các loại hàng hóa để có sự phân biệt chính xác.

- Phần mềm quản lý kho Datasa là giải pháp hỗ trợ bạn có thể theo dõi kho quần áo, giày dép, những loại hàng hóa khó phân biệt và đa dang mặt hàng.

- Phần mềm quản lý kho Datasa hỗ trợ người dùng xử lý các đơn giá xuất kho tự động, theo dõi hàng tồn kho theo từng công đoạn sản xuất.

- Hỗ trợ người dùng theo dõi tồn kho theo hạn mức nhất định, tập hợp dữ liệu từ nhiều chi nhánh khác nhau để đưa ra kết quả được chính xác, cụ thể hơn.

Với những tính năng đó, phần mềm quản lý kho Datasa sẽ đem đến cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp quản lý kho hiệu quả và chuyên nghiệp, qua đó, bạn có thể nâng cao sự phát triển chung cho cả doanh nghiệp của mình.

Hay bạn có thể tham khảo MAYBANHANG.NET để thực hiện quản lý kho, áp dụng rộng rãi cho các cửa hàng, siêu thị, MAYBANHANG.NET giúp người chủ cửa hàng nắm vững tình trạng hàng trong kho, có thể hoạt động trên cả thiết bị di động.

Các sản phẩm phần mềm của Datasa luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên yêu cầu sử dụng thực tế của người dùng, vì vậy, bên cạnh phần mềm quản lý kho Datasa, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý công nợ Datasa để theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Với phần mềm quản lý công nợ Datasa, các chủ quản lý sẽ nắm bắt được chi tiết công nợ phải thu, công nợ phải trả để cân đối lại tài chính một cách phù hợp với tình hình thực tế.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kho Datasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kho datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kho Datasa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm