download Amazon Seller Cho Android

Amazon Seller

 Cho Android

Download Amazon Seller - Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Amazon

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Amazon Seller là ứng dụng được cung cấp từ Amazon hỗ trợ những người bán hàng với các chức năng cơ bản như: phân tích doanh số của bạn, thực hiện đơn đặt hàng, tìm sản phẩm để bán, quản lý ưu đãi và hàng tồn kho, nhanh chóng phản hồi các câu hỏi của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp và tạo danh sách ngay từ thiết bị di động của bạn.




Amazon Seller hiển thị doanh số bán hàng của bạn qua một biểu đồ chi tiết và cụ thể, xem xét xu hướng bán hàng của bạn, tận dụng các cơ hội trợ giá, cảnh báo hàng tồn kho và cơ hội tăng trưởng từ Amazon Sell Coach. Ứng dụng sẽ giám sát hiệu suất và quản lý các chiến dịch sản phẩm được tài trợ hiện có, kiểm soát đơn hàng của bạn, quản lý lợi nhuận, xem số dư thanh toán tiếp theo, xem bao nhiêu và khi nào bạn sẽ được Amazon trả tiền.

amazon seller

Download Amazon Seller, Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Amazon

 

Amazon Seller giúp bạn trả lời các tin nhắn phản hồi của khách hàng về mặt hàng của bạn, sử dụng các mẫu email có thể tùy chỉnh để trả lời nhanh hơn cho các yêu cầu thông thường của khách hàng. Bạn cũng được sử dụng Photo Studio để chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm, tạo các ưu đãi cho các sản phẩm mới, tự động tìm sản phẩm mới để bán.

Còn Amazon Assistant là ứng dụng hỗ trợ mua sắm dành cho các khách hàng thường xuyên mua hàng trên Amazon, giúp mua hàng thuận tiện hơn qua các trình duyệt khác nhau, Amazon Assistant còn giúp bạn so sánh giá sản phẩm và lưu sản phẩm yêu thích vào website.

 

Các tính năng chính của Amazon Seller:

 

- Hỗ trợ bán hàng trên Amazon

- Phân tích doanh số qua biểu đồ

- Quản lý và cảnh báo hàng tồn kho

- Các chương trình trợ giá

- Tìm kiếm sản phẩm mời

- Trả lời câu hỏi khách hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top phần mềm quản lý bán hàng facebook, fanpage là công cụ hữu ích giúp việc quản lý kênh bán hàng facebook hiệu quả, dễ dàng, tiết kiệm được chi phí, sau đây là top phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook tốt nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng.
  • Top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin giới thiệu với các bạn top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee tốt nhất hiện nay để các bạn có cái nhìn tổng quát, đưa ra quyết định lựa chọn tool bán hàng Shopee tốt nhất, phù hợp với nhu cầu.
  • Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bằng cách sử dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok, bạn có thể dễ dàng phân tích profile và hashtag của đối thủ, theo dõi đối thủ và thậm chí là đánh giá chi tiết các xu hướng (trend) đang Hot, ... trên TikTok.
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Top phần mềm Auto like Instagram
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để có thể thu hút sự chú ý và thậm chí là bán hàng, kiếm tiền trên Instagram thì việc tài khoản Instagram, bài đăng, hình ảnh, ... của bạn có nhiều like, tương tác là rất quan trọng. Với top phần mềm Auto like Instagram mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới bài viết, bạn có thể hiện thực hoá điều này. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Top phần mềm tính tiền siêu thị mini
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền là một lợi thế giành cho các siêu thị bây giờ, đặc biệt là đối với siêu thi Mini. Dưới đây là Top phần mềm tính tiền siêu thị mini đang được nhiều người sử dụng nhất.
  • Microsoft ngừng hỗ trợ OneDrive cho phân vùng FAT32
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dường như người dùng khá bất ngờ với động thái của Microsoft khi quyết định ngừng hỗ trợ OneDrive cho phân vùng như FAT32 và phân các phân vùng cũ hơn. Theo báo cáo người dùng trên Reddit, hiện OneDrive chỉ hỗ trợ phân vùng NTFS.
  • Tổng đài VietJet Air, đặt vé, đặt chỗ máy bay
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay và thanh toán trực tiếp qua website, app VietJetAir, hiện tại, hành khách còn có thể đặt vé qua tổng đài bán vé VietJet Air để đặt vé máy bay cũng như xử lý các tình huống, hỗ trợ ccs dịch vụ. Vì thế, nếu thường xuyên có nhu cầu đặt vé máy bay để di chuyển, bạn cần tham khảo tổng đài VietJet Air, số điện thoại đặt vé VietJet Air trong nước, quốc tế để so sánh giá và tìm chuyến bay tốt nhất cho mình.
  • Google Drive tích hợp AI, hỗ trợ sắp xếp các file chia sẻ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với việc Google Drive tích hợp AI, hỗ trợ sắp xếp các file chia sẻ, người dùng có thể tìm kiếm các file mà người dùng khác chia sẻ nhanh hơn và không bị rối mắt bởi hàng loạt các file không liên quan khác.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Windows 10 phiên bản 1809 đã chính thức không còn được hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn sử dụng Windows 10 Home hoặc Pro và đó là phiên bản 1809, thì bây giờ là thời điểm để nâng cấp lên phiên bản mới hơn của Windows 10. Hôm nay, phiên bản OS 2 năm tuổi này đã nhận được bản cập nhật tích lũy cuối cùng. Ban đầu, hỗ trợ được cho là sẽ kết thúc vào mùa xuân, nhưng do đại dịch COVID-19, Microsoft đã gia hạn thêm 6 tháng.
  • OpenBSD ngừng hỗ trợ Intel CPU Hyper-Threading
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Do những lo ngại về vấn đề bảo mật an ninh liên quan đến mối đe dọa mang tên "lỗ hổng Spectre", vì vậy dự án OpenBSD sẽ ngừng hỗ trợ Intel CPU Hyper-Threading
  • Microsoft ngừng hỗ trợ Office 2010, bạn có thể làm gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hỗ trợ cho Microsoft Office 2010 sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 10 năm 2020. Microsoft sẽ ngừng cung cấp các bản vá bảo mật kể từ ngày này, vì vậy việc tiếp tục sử dụng Office 2010 sẽ không chỉ khiến máy tính của bạn mà còn cho toàn bộ mạng công ty gặp rủi ro. Đó là lý do tại sao người dùng Office 2010 nên bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Seller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon seller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Seller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HandiFox 3/5 Quản lý hàng hóa tồn kho, kinh doanh
  • VarageSale 3/5 Hỗ trợ bán hàng, mua hàng online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm