download Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR 2020

Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR

 2020

Download Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR - Quản lý hoạt động bán hàng, tạo báo cáo doanh thu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Phần mềm quản lý shop quần áo TC-QLTTR dành cho các shop quần áo thời trang ở nhiều quy mô khác nhau, nhưng hiệu quả nhất với các shop vừa và nhỏ. Phần mềm quản lý shop quần áo TC-QLTTR có nhiều phân hệ quản lý khác nhau nhưng tập trung chính vào các nghiệp vụ bán hàng cho biết tình trạng hàng trong kho, quản lý hoạt động thu ngân và chức năng tạo ra các báo cáo thống kê chi tiết theo ngày tháng.


Phần mềm quản lý shop quần áo TC-QLTTR giúp những người chủ shop các mặt hàng thời trang như quần áo, phụ kiện, dày dép có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm soát được hoạt động bán hàng tại đơn vị. Trước hết là nắm rõ xem shop của mình đang có những mặt hàng gì, số lượng, chủng loại và giá bán ra sao, những mặt hàng nào bán chạy nhất, hàng nào tồn kho lâu nhất... Những thông tin này giúp người chủ có thể điều chỉnh việc nhập xuất kho hàng một cách hợp lý để đảm bảo không có tình trạng cháy hàng hay hàng bị ế ẩm.

Cũng như nhiều phần mềm quản lý shop quần áo khác, phần mềm TC-QLTTR cũng hỗ trợ quản lý doanh thu theo các tiêu chi như: doanh thu bán hàng theo ngày, theo tháng, quý hay năm, doanh thu theo từng nhân viên làm ca. Việc thống kê doanh thu này có nhiều mục đích: biết được hiệu quả làm việc của nhân viên, lợi nhuận mà cửa hàng thu được...từ đó sẽ giúp người chủ tuyển nhân viên có tố chất bán hàng và chiến lược làm ăn của shop.

Phần mềm quản lý shop quần áo TC-QLTTR cũng có chức năng quản lý từ xa, tự động gửi báo cáo theo địa chỉ email của khách hàng. Bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình máy tính, hỗ trợ các hoạt động in hoặc hủy hóa đơn, liên kết với két tiền, các hình thức khuyến mãi hoặc giảm giá...gửi tới khách hàng.

Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo cũng có nhiều chức năng thú vị, hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân viên, thông tin khách hàng, đưa ra các báo cáo kinh doanh chi tiết,..phần mềm quản lý shop thời trang Sapo còn phân quyền người dùng và các chế độ chăm sóc, quản lý khách hàng.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý shop quần áo TC-QLTTR:

- Quản lý hoạt động bán hàng

- Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý, năm

- Theo dõi hoạt động nhân viên

- Tự động in ấn hay hủy hóa đơn

- Quản lý hàng tồn kho



Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop quần áo tc qlttr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop quần áo TC QLTTR 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm