download HandiFox 6.9.2

HandiFox

 6.9.2

Download HandiFox - Quản lý hàng hóa tồn kho, kinh doanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/11/2016

HandiFox giúp công việc bán hàng của bạn được thực hiện chuyên nghiệp hơn nhờ vào công cụ quản lý hàng hóa tồn kho, với khả năng kiểm soát toàn diện các kho hàng và thống kê hàng tồn kho chính xác nhất phần mềm giúp người dùng giảm thiểu những sai sót trong tính toán, tiết kiệm sức lao động trong công tác quản lý và bán hàng.


Quản lý kho hàng là công việc không thể thiếu của việc quản lý bán hàng, từ đó người dùng có thể nắm rõ được hoạt động kinh doanh của cửa hàng, với khả năng thống kê lượng hàng hóa tồn kho dựa vào các hóa đơn xuất và nhập, các hoạt động bán hàng phần mềm HandiFox có thể đưa ra con số chính xác về việc bán hàng, bằng khả năng tính toán và làm việc chuyên nghiệp phần mềm giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho hoạt động quản lý bán hàng.

Nói đến phần mềm quản lý bán hàng, phải kể đến Core2 CRM hỗ trợ quản lý bán hàng và khách hàng. Core2 CRM tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý khác nhau, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn.

HandiFox cho phép doanh nghiệp tự động hóa trong hoạt động bán hàng, phần mềm được tạo ra như một phần mở rộng của QuickBooks với khả năng thực hiện các giao dịch tại các điểm tồn kho, các khu vực tiếp cận, khu vực vận chuyển hoặc kho hàng của khách hàng các giao dịch bán hàng được thực hiện bằng máy quét mã vạch đảm bảo khả năng chính xác lớn nhất cho người sử dụng.

HandiFox dựa vào hoạt động mua hàng như các đơn đặt hàng, các hóa đơn thanh toán hoặc hóa đơn chuyển tiền tất cả dữ liệu đều được gửi tới phần mềm và xử lý trên thiết bị di động, sự tương tác giữa máy tính và thiết bị di động được thiết lập để quản lý chủ động hơn trong công việc của mình, quản lý hàng hóa tại mọi lúc và mọi nơi.

mRIC cũng là một trong những ứng dụng quản lý bán hàng được đánh giá tốt hiện nay. mRIC giúp quản lý hàng hóa bán ra, mua vào, hàng tồn kho... với khả năng bảo mật dữ liệu hiệu quả.

HandiFox có khả năng tạo và in các mã vạch, bên cạnh đó phần mềm còn được tích hợp và liên kết với các phần mềm khác như Google Calendar các liên kết giao dịch được nhúng vào chương trình lịch để có thể quản lý những giao dịch bán hàng theo thời gian chính xác nhất.

Các dữ liệu xử lý trên HandiFox được đồng bộ giữa thiết bị máy tính và điện thoại, nhờ nó mà người dùng có thể dễ dàng quản lý, thống kê số lượng hàng hóa tồn kho trong hoạt động bán hàng, đưa ra số lượng chính xác nhất từ đó có thể nắm rõ hơn về hoạt động bán hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ Sapo cũng hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả. Sapo giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bán hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận.

 

Những tính năng chính của HandiFox:

 

- Quản lý hàng hóa tồn kho

- Đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại

- Tích hợp với chương trình lịch ngày tháng

- Tạo và in mã vạch sản phẩm

- Thống kê hàng hóa tồn kho

 



Liên kết tải về - [57.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HandiFox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handifox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm