download ONLYOFFICE 64bit cho Windows

ONLYOFFICE

 64bit cho Windows

Download ONLYOFFICE - Chỉnh sửa và cộng tác tài liệu trực tuyến.

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2020

ONLYOFFICE là bộ phần mềm văn phòng dành cho máy tính cung cấp nhiều tính năng để tạo xem và chỉnh sửa tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày với mọi kích thước và độ phức tạp khác nhau. Kể từ những phiên bản cũ như Office 2003 thì đến ONLYOFFICE đã có rất nhiều sự can thiệp của công nghệ, mang đến khả năng xử lý nhiều tệp trong một và cùng một cửa sổ nhờ giao diện người dùng dựa trên tab dễ dàng điều hướng, chuyển đổi.


1. Giới thiệu về ONLYOFFICE

ONLYOFFICE hỗ trợ cho các định dạng tài liệu văn phòng gồm DOCX, ODT, XLSX, ODS, CSV, PPTX, ODP....ngoài nó nó còn có khả năng tương thích cao nhất với các định dạng Microsoft Office. Kết nối ONLYOFFICE Desktop Editors với nền tảng đám mây mà bạn chọn: ONLYOFFICE, Nextcloud hoặc ownCloud để cộng tác trên tài liệu với nhóm của bạn gồm chỉnh sửa trong thời gian thực, đánh giá, nhận xét và tương tác qua trò chuyện. Người dùng có thểc chèn video YouTube, thêm ký hiệu đặc biệt hoặc đối tượng ClipArt, tự động dịch bất kỳ từ hoặc câu nào, mã đánh dấu... cho tài liệu.

onlyoffice

Download ONLYOFFICE, Chỉnh sửa và cộng tác tài liệu trực tuyến.

ONLYOFFICE hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn Desktop nên bạn có thể làm việc bất cứ lúc nào và ở đâu với dữ liệu của mình. Bộ ONLYOFFICE có thể thay thế cho phần mềm Office 2019 của Microsoft vì nó mang đến hầu hết các chức năng mà người dùng cần đến như: tạo, xem và chỉnh sửa tài liệu: xác định quyền truy cập đối với từng người dùng, tài liệu có thể được chia sẻ với nhiều loại quyền khác nhau, bgười dùng có thể chọn giữa chỉ tải xuống, xem xét, điền biểu mẫu... và các quyền khác; chèn bình luận, trả lời bình luận; theo dõi, từ chối hoặc chấp nhận các thay đổi trong thời gian thực.

2. Các đặc điểm chính của ONLYOFFICE:

- Tạo, xem và chỉnh sửa tài liệu, bảng tính và bản trình bày.
- Chỉnh sửa cộng tác - chia sẻ và chỉnh sửa tệp trong thời gian thực.
- Xác định Quyền truy cập: Truy cập đầy đủ; Chỉ đọc.
- Xem lại, từ chối quyền truy cập.
- Chèn bình luận, trả lời bình luận.

3. Phần mềm liên quan

Office 2003 cũng là bộ phần mềm văn phòng khá cũ nhưng đã từng có số lượng người dùng đông đảo và cho đến nay vẫn có một số người tin dùng nhờ các tính năng khá độc đáo mà các bản Office sau này không có được, bạn vẫn có thể tải Office 2003 từ TAIMIENPHI.VN để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo, xóa bảng trong Google Docs
    Cách tạo, xóa bảng trên Google Docs cũng tương tự trên Word, giúp chúng ta kẻ bảng, làm các bảng thông số và so sánh dữ liệu cũng như xóa bỏ nó đi. Đây là tính năng không thể thiếu cho bất cứ bộ
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Căn lề trong Word 2010, chỉnh lề đẹp văn bản Word 2010
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Việc căn lề trong Word 2010 là một trong những yêu cầu, quy định khi bạn soạn thảo giúp tài liệu tạo ra được chuyên nghiệp, bắt mắt hơn. Nếu bạn mới tiếp xúc với bản Word 2010, vậy hãy xem hướng dẫn chỉnh lề đẹp văn bản Word 2010 chi tiết sau đây.
  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Cách chèn chữ ký trong Google Docs
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chèn chữ ký trong Google Docs là giải pháp tiện lợi, nhất là cho dân văn phòng khi soạn thảo văn bản, hợp đồng. Ngoài ra đây cũng là cách để tài liệu người dùng "chính thức" hơn, để cá nhân hóa nó hoặc vì các lý do pháp lý khác.
  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word
    Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết
  • Word - Cách đánh dấu tích vào văn bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng thêm ô check box hay đánh dấu tích vào văn bản Word thường được thấy trong các tài liệu như biểu mẫu đánh giá, bài kiểm tra, vậy làm thế nào để sử dụng tính năng tiện lợi này vào văn bản Word của mình thì mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chi tiết của Taimienphi nhé!
  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Word - Tạo trang bìa trong văn bản Word 2013
    Tạo bìa trong Word giúp bạn có những trang bìa cho những tài liệu hay bài tiểu luận, báo cáo, ... Đó được coi như là trang bìa của quyển sách bao gồm đầy đủ các thông tin: Tên tài liệu, tác giả, ...
  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.
  • Tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MS Office là phần mềm văn phòng thông dụng nhất hiện nay và Word 2016 là một trong những bộ xử lý văn bản “mạnh nhất” trên thị trường. Để thao tác và thực hiện các tác vụ trên Word một cách nhanh chóng người dùng có thể sử dụng phím tắt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ONLYOFFICE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onlyoffice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ONLYOFFICE 64bit cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm