download Office Word Viewer Cho Android

Office Word Viewer

 Cho Android

Download Office Word Viewer - Trình đọc Docx, PDF và Excel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2020

Office Word Viewer cho phép bạn dễ dàng xem, chỉnh sửa và tạo các tài liệu văn phỏng như Word, Excel, PPT, PDF,...Các tính năng đọc và chỉnh sửa đều được tối ưu hóa trên nền tảng di động, nhiều chế độ xem để lựa chọn, hỗ trợ chức năng sao chép văn bản trong tài liệu văn phóng, chuyển văn bản thàng giọng nói cùng với các hỗ trợ về quản lý các tài liệu hiệu quả.


1. Giới thiệu về Office Word Viewer

Office Word Viewer cho phép xem nội dung các tài liệu văn phòng ở nhiều định dạng khác nhau như PDF, Docx, Excel, Slide Reader... trên nền tảng di động để bạn có thể tiếp cận các tài liệu của mình một cách trực quan nhất ở nhiều ngôn ngữ khác nhau. Các tính năng thú vị: quản lý bảng tính, tìm kiếm văn bản, sao chép và chỉnh sửa tài liệu, chia sẻ các tài liệu và cộng tác với nhiều người khác, chia sẻ qua các ứng dụng khác như Share it, gmail,...

office word viewer

Download Office Word Viewer trên Android, Trình đọc Docx, PDF và Excel

Office Word Viewer hỗ trợ đọc file Word với chế độ phong cảnh hoặc chân dung, có thể làm mờ màn hình và chọn nền xem, xem ở chế độ 1 trang hoặc xem liên tiếp, chuyển văn bản thành giọng nói; xem tập tin PPTX theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy theo lựa chọn của bạn; Các chức năng phóng to thu nhỏ cũng được tích hợp, cùng với đó là các chức năng quản lý tài liệu khác nhau trên cùng thiết bị.

2. Các đặc điểm chính của Office Readers:

- Trình xem tài liệu văn phòng gồm: PDF, Docs, Docx, PPT...

- Tạo, chỉnh sửa và cộng tác với những người khác.

- Chia sẻ tài liệu qua nhiều ứng dụng.

- Quản lý tất cả các tài liệu tại một nơi duy nhất.

3. App liên quan

Document Reader cũng là trình đọc tài liệu văn phòng trên di động hỗ trợ các định dạng như Word, Slide, PDF và TXT, đồng thời quản lý tốt tài liệu của bạn tại một nơi duy nhất, ngoài ra Document Reader còn tìm kiếm tài liệu cụ thể theo tên, dễ dàng chuyển đến tệp đang mở gần đây, xóa và chia sẻ nhiều tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Word Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office word viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Word Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm