download Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft - Theo dõi kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft được đánh giá là một trong số những phần mềm được các nhà hàng lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng hỗ trợ tối đa công tác quản lý, phần mềm quản lý nhà hàng còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân công và chi phí. Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft có những phương hướng quản lý khác nhau đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho người sử dụng, đồng thời có được kết quả kinh doanh tốt nhất.



Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft có rất nhiều những chức năng và đảm bảo thực hiện được công tác quản lý thông minh đối với nhà hàng. Phần mềm hỗ trợ quản lý khu vực bàn, quản lý nhóm, quản lý thực đơn cũng như quản lý khuyến mãi. Tất cả những vấn đề về các món ăn hay nguyên liệu chế biến cũng được quản lý chi tiết chặt chẽ nhất. Vấn đề về nhà cung cấp, khách hàng, nhân viên cũng được phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft chú trọng, nhân viên được phân quyền sử dụng hợp lý, thông thường những nội dung công việc được phân công mỗi người sẽ có trách nhiệm thực hiện riêng, cùng với đó là bạn hoàn toàn có thể bảo mật được thông tin dễ dàng nhất.

Còn phần mềm quản lý spa An Việt Soft dành cho các spa, trung tâm thẩm mỹ, viện chăm sóc sắc đẹp với chức năng quản lý dịch vụ spa, khách đặt hàng làm đẹp... bên cạnh đó phần mềm quản lý spa An Việt Soft còn giúp quản lý các nguyên vật liệu làm đẹp, công nợ, thu chi, doanh thu hàng tháng.

phan mem quan ly nha hang an viet soft

Download Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES

Thông thường khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft chủ nhà hàng có thể nắm bắt và kiểm soát được hầu hết các công việc, chính vì vậy bạn có thể yên tâm cũng như nắm bắt được tình hình công việc tốt nhất. Phần mềm còn có khả năng quản lý thông tin quán, nhà hàng, in hóa đơn, quản lý công nợ, tồn kho cũng như quản lý chi tiết báo cáo và sao lưu dữ liệu cũng như đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện chi tiết và rõ ràng, đem lại hiệu quả tốt nhất chơ nhà hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều các chức năng cũng như những phần mềm khác bạn có thể tham khảo và sử dụng như phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet, hay các phần mềm được tổng hợp và cập nhật trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet cũng có những tính năng đặc biệt, và có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ quản lý chuỗi các nhà hàng nhanh chóng và đơn giản.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm