download Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales - Điều hành kinh doanh và dịch vụ nhà hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/03/2021

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales là phần mềm quản lý nhà hàng được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn hay các quán cafe, hỗ trợ công tác quản lý thật dễ dàng, chuyên nghiệp thông qua thiết kế, sử dụng dễ dàng, đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tốt nhất cho nhà hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales còn có khả năng giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.


Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales có rất nhiều những tính năng chặt chẽ và hữu ích. Phần mềm hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý bán hàng băng việc tự động hóa các nghiệp vụ đơn giản như gọi món, chuyển đổi bàn hay xử lý tách bàn, đổi món, tách hóa đơn, Phần mềm giúp quản lý kho hàng, kho nguyên liệu chặt chẽ, việc quản lý khi tự động, biết được lượng tồn kho cũng như định lượng nguyên liệu chính xác cho các món ăn, đảm bảo đem lại hiệu công việc tốt nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant cũng là giải pháp quản lý kinh doanh nhà hàng hiện được nhiều đơn vị áp dụng, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt, phần mềm quản lý nhà hàng Vivuvu Restaurant vừa giúp quản lý hoạt động bán hàng vừa có thể theo dõi công việc nhân viên, với hệ phân quyền người dùng chi tiết, tính năng bảo mật dữ liệu tốt.

phan mem quan ly nha hang softpro sales

Download Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales còn có khả năng quả lý hội viên, chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin khách hàng hiệu quả. Quản lý nhân viên, có khả năng phân quyền sử dụng trên phần mềm cho phép nhân viên có thể thực hiện và báo cáo lịch sử thao tác hiệu quả nhất. Đối với phần mềm này có nét tương đồng với phần mềm quản lý nhà hàng 365, có khả năng quản lý mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, tất cả những thông tin được cập nhật chi tiết và chính xác nhất trên phần mềm, đặc biệt phần mềm quản lý nhà hàng 365 còn có khả năng quản lý chuỗi nhà hàng hiệu quả, đem lại sự tiện lợi cho người quản lý.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những tính năng cũng như những ưu điểm hay khác phần mềm hữu ích khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Các bạn cũng có thể lựa chọn, tìm hiểu và tải trực tiếp các phần mềm này về để có những ứng dụng phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của nhà hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng softpro sales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng SoftPro Sales Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm